Cách sử dụng Vital Enzyme đạt hiệu quả cao

01/06/2023 - 09:52

Cách dùng Vital Enzyme sao cho đúng cách và hiệu quả là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì Vital Enzyme đang được nhiều người xem là chìa khóa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe chủ động tại gia. Hiện tại đang có rất nhiều thông tin xoay quanh sản phẩm này. Vậy đâu là cách sử dụng Vital Enzyme đạt hiệu quả cao? Hãy cùng Tâm An Shop tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách dùng Vital Enzyme

Vital Enzyme được sản xuất trên công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, được chiết từ sự kết hợp của nhiều chiết xuất thảo dược, ngũ cốc nguyên hạt và trái cây tự nhiên thân thiện với sức khỏe.

Sản phẩm chức năng Vital Enzyme

Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ chủ động và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, bệnh tật ở người lớn. Phương pháp phổ biến nhất để sử dụng Vital Enzyme là uống hỗn hợp pha loãng hàng ngày.

Cách sử dụng vital Enzymes

Cách sử dụng Vital Enzyme hiệu quả, bạn hãy pha một gói, với khoảng 200 - 300ml nước ở nhiệt độ 70 - 80 độ C (sau đó để trong khoảng 5 phút trước khi uống). Thời điểm tốt nhất để sử dụng là vào buổi sáng khi dạ dày vẫn còn trống, khoảng 30 phút trước khi ăn.

Cách sử dụng vital Enzymes hiệu quả

Để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất đối với người sử dụng bạn cần nên lưu ý đến liều lượng tùy theo đối tượng sử dụng như sau:

  • Đối với người bình thường: Trong tuần đầu bạn nên uống 3 gói mỗi ngày, chia thành 3 lần. Sau 1 tuần, tăng liều lên 4 - 6 gói mỗi ngày để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Nên uống kèm 30ml Mevital và chia thành 2 lần trong ngày.
  • Đối với người bệnh mãn tính: Trong tuần đầu bạn nên uống 2 gói mỗi ngày, chia thành 2 lần. Sau 1 tuần, tăng liều lên 3 gói mỗi ngày, chia thành 3 lần mỗi ngày. Qua tuần thứ 3, uống 5 gói mỗi ngày, chia thành 5 lần. Tới tuần thứ tư trở đi, uống thành 8 gói mỗi ngày, chia thành 8 lần. Nên uống kèm 30ml Mevital chia thành 2 lần trong ngày.
  • Đối với người bệnh tim mạch, huyết áp: Trong tuần bạn nên uống 1 gói trong 1 ngày, chia làm 2 lần. Sau 1 tuần, tăng liều lên 2 - 3 gói trong ngày, chia làm 2 - 3 lần. Qua tuần thứ 3, uống 4 -5 gói mỗi ngày, chia làm 4 - 5 lần. Tới tuần thứ 4 trở đi bạn uống 8 gói mỗi ngày, chia thành 8 lần. Nên uống kèm 30ml Mevital để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách bảo quản Vital Enzyme:

Ngoài việc sử dụng đúng cách thì cách bảo quản Vital Enzyme cũng đóng vai trò quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất và đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng. Dưới đây là các hướng dẫn bảo quản Vital Enzyme:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát: Để đảm bảo chất lượng của Vital Enzyme, hãy lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.
  • Sử dụng ngay sau khi mở: Khi mở gói Vital Enzyme, hãy sử dụng ngay lập tức để đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm. Tránh để sản phẩm qua đêm sau khi đã mở.
  • Lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh: Bạn cũng có thể lưu trữ Vital Enzyme trong ngăn mát tủ lạnh để nâng cao trải nghiệm sử dụng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với các thực phẩm khác trong tủ lạnh và không bị đông cứng.

Thực hư công dụng của Vital Enzyme

Hiện nay, sản phẩm Vital Enzyme trên thị trường đã trở thành đối tượng của những cá nhân và tổ chức không trung thực, lợi dụng với mục đích kiếm lợi kinh tế.

Vấn đề đáng chú ý là sự thần thánh hóa về công dụng của sản phẩm, coi nó như một loại "thần dược" có thể chữa trị mọi bệnh tật, sau đó đội giá lên gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi để lừa đảo người tiêu dùng. Thực tế, dù Vital Enzyme có hiệu quả đến đâu, nó vẫn chỉ là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ và không thể thay thế được thuốc chữa bệnh.

Thực hư công dụng của Vital Enzyme

Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường năng lượng, cải thiện các vấn đề giúp việc nâng cao sức khỏe và việc điều trị bệnh dễ dàng hơn. Cụ thể, Vital Enzyme có 6 công dụng chính:

  • Giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố, kích thích tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch
  • Kháng viêm làm lành vết thương, cải thiện bệnh nhanh chóng:
  • Chống lại vi khuẩn gây bệnh
  • Giúp phân hủy tốt chất thải
  • Tác động và kích thích mạnh mẽ tới tế bào

Địa chỉ mua Vital Enzyme uy tín chính hãng

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Sử dụng những hàng giả như vậy bạn vừa mất tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên khách hàng không nên mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để mua sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy, bạn có thể ghé thăm Tâm An Shop - địa chỉ là nhà phân phối của Vital Enzyme tại thị trường Việt Nam. Tại đây, nếu bạn phát hiện hàng giả hoặc hàng nhái, bạn sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị mua hàng. Tâm An Shop có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, đây cũng là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp thẻ thành viên theo chính sách của tập đoàn. Tâm An Shop cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc và chính sách đổi trả linh hoạt, nhằm đảm bảo sản phẩm được giao đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, phường 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Số 376 Trần Nhân Tông, tổ 14 , thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
  • Hotline: 0346341526 or 0978164715
  • Mail: tamangits@gmail.com
  • Website: https://tamanshop.com.vn/

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích