Cần Thơ: Vì sao khan hiếm đất nền sổ đỏ dưới 1 tỷ

21/03/2020 - 00:01

Cơn sốt đất nền sổ đỏ dưới 1 tỷ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Đặc biệt, các nhà đầu tư thông thái luôn săn đón những cơ hội mới, với đất nền vùng ven có biên độ lợi nhuận cao.

"Cháy" sản phẩm đất nền dưới 1 tỷ 

Ngay từ thời điểm cận Tết kéo dài tới 3 tháng đầu năm, thị trường bất động sản (BĐS) Cần Thơ vẫn vô cùng nhộn nhịp, nhất là những sản phẩm giá rẻ dưới 1 tỷ đồng. Với ưu điểm thanh khoản cao, tăng giá mạnh dẫn đến tỷ suất sinh lời vượt trội, nên đất nền luôn được giới đầu tư săn đón. Theo thống kê của các cơ quan chức năng, sự phát triển về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đã kích thích thị trường bất động sản Cần Thơ trở nên nóng sốt; giá nhà đất nội ô trong khoảng 2 năm nay đã tăng từ 150% - 200%.

Nhiều chuyên gia và giới đầu tư bất động sản đánh giá tốt về triển vọng của những dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý. Tuy nhiên, từ đầu năm 2019 đến nay, nhà đầu tư phải “đỏ mắt” tìm kiếm những dự án có pháp lý minh bạch với tầm giá dưới 1 tỷ trên thị trường. Đáng nói hơn, mức giá này càng không xuất hiện ở khu vực trung tâm, nếu có thì vị trí nằm sâu trong hẻm nhỏ, với diện tích 25-35 m2. Sự khan hiếm này xảy ra do tốc độ đô thị hóa nhanh khiến quỹ đất trung tâm ngày càng thu hẹp kèm theo đó là pháp lý ngày càng thắt chặt và chi phí đầu tư tăng mạnh.

Khu vực đô thị vệ tinh ven TP. Cần Thơ là lựa chọn cho một kế hoạch đầu tư lý tưởng, dài hạn

Diễn biến “nóng” của thị trường thu hút những nhà đầu tư thứ cấp đổ bộ ra các khu vực vùng ven Cần Thơ, như: Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ, Thới Lai, Phong Điền..., để có mức giá mềm hơn và đạt được “siêu lợi nhuận” sau khi đầu tư. Do hàng loạt dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông gần đây đã tác động tích cực đến giá trị bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường có những bước phát triển bền vững trong thời gian tới.

Trong giai đoạn đầu năm, giới địa ốc mang tâm lý đi tìm nhà đất giá rẻ, tu sửa lại cho thuê hay tích trữ, kiên trì chờ giá tăng rồi bán ra kiếm lời cao nên phân khúc sản phẩm đất nền thổ cư đã có sổ đỏ dưới 1 tỷ đồng cực kỳ khan hiếm. Muốn sở hữu sản phẩm trong phân khúc này khách hàng thật sự phải “đãi cát tìm vàng”.

Vì sao đất nền sổ đỏ dưới 1 tỷ khan hiếm?

Để đi tìm đáp án cho sự nóng sốt của thị trường đất nền có sổ đỏ dưới 1 tỷ đồng, không thể không kể đến dự án Vĩnh Thạnh Center. Đây là dự án đất nền nằm trong chiến lược phát triển đô thị vệ tinh vùng ven TP. Cần Thơ. Với vị trí đắc địa nằm ngay trục đường huyết mạch nối liền các tuyến cao tốc trọng điểm Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, Vĩnh Thạnh Center là dự án duy nhất tại thị trường bất động sản Cần Thơ mang đến cơ hội sở hữu đất nền thổ cư, pháp lý hoàn chỉnh; nhận ngay sổ đỏ chỉ từ 700 – 900 triệu đồng.

Vĩnh Thạnh đang là thỏi nam châm hút đầu tư khi nằm ngay trên mặt tiền tỉnh lộ 919, là trục đường xương sống kế bên trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh và toàn bộ hệ thống tiện ích công cộng và an sinh xã hội như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học...

Vĩnh Thạnh Center cung cấp dòng sản phẩm đất nền giá dưới 1 tỷ với khả năng sinh lời cao, gắn với hạ tầng hoàn thiện và sổ đỏ trao tay

Hiện nay, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông liên kết vùng đang ngày càng được nâng cấp và phát triển, Vĩnh Thạnh tự hào được gọi là điểm hẹn của những tuyến cao tốc. Nổi bật nhất là cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi sẽ thông tuyến vào tháng 9 tới đây, kết nối thông suốt cầu Vàm Cống, cầu Cao Lãnh, với vận tốc 80-100km/giờ. Chủ trương xây dựng 2 tuyến cao tốc ngang miền Tây là Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng và Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu đều đi qua địa bàn Vĩnh Thạnh tạo thêm sức bật phát triển kinh tế cho khu vực. Song song đó, cầu Mỹ Thuận 2 vừa khởi công cuối tháng 2-2020 mở ra giai đoạn khởi sắc cho người dân Cần Thơ nói chung và khu vực ĐBSCL nói riêng.

Với phương thức thanh toán linh hoạt, và những chính sách ưu đãi phù hợp túi tiền của khách hàng, Khu dân cư trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh được giới đầu tư đánh giá có thể tạo ra lợi nhuận tối ưu với số vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị sản phẩm. Giá trị của Vĩnh Thạnh Center mang lại sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai, vì vậy đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Đơn vị phân phối:

Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0296 381 6789

Website: datxanhmientay.net/nammientay

Email: nammientay@datxanhmientay.net

 

P.V

 

Liên kết hữu ích