Châu Thành họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

27/07/2022 - 15:55

 - Ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), tri ân các gia đình sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Châu Thành trao bảng tượng trưng tặng nhà Tình Nghĩa cho các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở...

... và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn

Tại lễ họp mặt, lãnh đạo huyện Châu Thành và các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, gia đình có công đối với sự nghiệp cách mạng và phát triển quê hương.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Châu Thành sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công; kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình ổn định cuộc sống.

Dịp này, lãnh đạo huyện Châu Thành đã trao tặng 6 căn nhà Tình nghĩa cho các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở và nhiều phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

TRUNG HIẾU