Cháy nhà ở TX. Tân Châu, làm 1 người chết, 3 người bị thương

10/10/2022 - 08:36

 - Lúc 7 giờ 10 phút, ngày 10/10, tại tổ 4, ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã xảy ra vụ hỏa hoạn, thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà gỗ lợp tole, 2 căn liền kề bị chạy xém và làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Vĩnh cho biết, ngọn lửa phát sinh từ hộ ông Nguyễn Văn Luông (sinh năm 1951), sau đó cháy lan qua nhà hộ bà Nguyễn Thị No, Trương Văn Lộc và làm 2 căn nhà liền kề của 2 ông Nguyễn Hữu Nhân và Nguyễn Văn Khiêm cháy xém. Lúc xảy ra cháy, trong nhà ông Luông có 6 người đang ở. Vụ cháy đã làm vợ ông Luông là bà Trần Thị Lẹ (sinh năm 1953) chết, 3 người khác bị thương.

Nhận tin báo cháy, chính quyền địa phương và lực lượng phòng cháy chữa cháy xã Phú Vĩnh và TX. Tân Châu đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng phong tỏa hiện trường nỗ lực dập tắt đám cháy và tổ chức đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy…

Hiện, chính quyền xã Phú Vĩnh và các ngành chức năng TX. Tân Châu đang tập trung lực lượng cấp cứu những trường hợp bị thương, đưa các hộ có nhà bị cháy đến nhà văn hóa xã Phú Vĩnh để ở, sớm ổn định tình hình.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: MINH HIỂN