Công an An Giang hỗ trợ người dân vùng dịch tỉnh Bình Dương

01/09/2021 - 21:31

 - Ngày 1-9, Công an An Giang phối hợp Cục An ninh nội địa - Bộ Công an hỗ trợ 11 tấn thực phẩm giúp đỡ bà con, người lao động ở các tỉnh miền Tây và người dân đang sống trong vùng dịch tại phường Thuận Giao, TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an An Giang (bìa trái),  cùng lãnh đạo Công an huyện Tri Tôn trao quà cho người dân khu vực cách ly y tế tỉnh An Giang

Theo ghi nhận, địa bàn phường Thuận Giao, TP. Thuận An hiện có hơn 100 ngàn dân, với khoảng 20 ngàn người đang thực hiện “3 tại chỗ” ở các công ty và khoảng hơn 80.000 người dân đang sống trong vùng dịch, thực hiện giãn cách xã hội, trong đó có cả công nhân là người dân tỉnh An Giang. Hầu hết các hộ dân, công nhân đều gặp nhiều khó khăn về sinh hoạt, nhu cầu lương thực, thực phẩm rất lớn, cần được hỗ trợ.

Hoạt động trên thuộc Chương trình “Chuyến xe vạn nghĩa tình” của Công an An Giang đang tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ bà con, người lao động ở các tỉnh miền Tây hiện đang ở trong các khu vực thực hiện giãn cách xã hội, phong tỏa theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

K.H