Công an An Giang thưởng "nóng" 300 triệu đồng cho Đại đội "truy vết" COVID-19

15/07/2021 - 17:00

 - Chiều 15-7, Ban Giám đốc Công an An Giang đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 ở các địa phương. Đồng thời, trao khen thưởng đột xuất cho lực lượng công an được tăng cường thực hiện công tác truy vết về phòng, chống dịch COVID-19.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao thưởng 300 triệu đồng cho Đại đội "truy vết”

Ban Giám đốc Công an An Giang trao giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ, truy vết phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Châu Phú và An Phú

Cụ thể, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao thưởng "nóng" 300 triệu đồng cho Đại đội "truy vết" và cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương được tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm "nóng".

Trước diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Giám đốc Công an An Giang đã kích hoạt trạng thái khẩn cấp và huy động tối đa các lực lượng tham gia hỗ trợ các địa phương, nhằm kịp thời ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Đồng thời, thành lập Đại đội "truy vết", với trên 200 cán bộ, chiến sĩ được tăng cường xuống các địa phương có dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng để hỗ trợ truy vết, phong tỏa, dập dịch, góp phần thực hiện hiệu quả việc xác định được nguồn gốc lây lan và tâm điểm của dịch, các trường hợp liên quan đến các F0, để thực hiện các biện pháp phong tỏa, ngăn ngừa các chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng.

Dịp này, Ban Giám đốc Công an An Giang còn trao giấy khen 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ, truy vết phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Châu Phú, An Phú và tặng các thiết bị y tế, quần áo bảo hộ cùng các vật dụng thiết yếu khác cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

HẠNH CHÂU