Công an An Giang tiếp nhận kinh phí, lương thực từ doanh nghiệp hỗ trợ giúp các hộ dân khó khăn ảnh hưởng dịch COVID-19

16/09/2021 - 14:02

 - Sáng 16-9, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) tổ chức đoàn đến thăm và trao cho Công an An Giang 50 tấn gạo và 500 triệu đồng để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các hộ dân nghèo, khó khăn… đang bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là huyện đầu nguồn An Phú.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh  An Giang Nguyễn Tiếc Hùng tiếp nhận bảng tượng trưng  gạo và tiền từ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang

Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công An Giang trao giấy khen cho Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang cùng lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh tặng hoa tri ân  Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã thông tin tóm tắt tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh và công tác phòng, chống dịch của các lực lượng ở tuyến đầu biên giới và nội địa đến nay. Đồng thời, ghi nhận, cám ơn những đóng góp của công ty cho công tác phòng, chống dịch địa phương.

 Theo đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang, sau khi tiếp nhận hỗ trợ của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang, gạo sẽ được nhanh chóng vận chuyển đến địa bàn huyện An Phú để hỗ trợ công tác an sinh xã hội địa phương và tiền sẽ được sử dụng để mua các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác dập dịch tại địa phương này. Để công tác dập dịch được nhanh chóng gắn với đảm bảo an sinh xã hội cho người dân địa bàn huyện An Phú, Ban Giám đốc Công an An Giang đã triển khai đưa 500 cán bộ, chiến sĩ đến hỗ trợ địa phương.

Bên cạnh tri ân Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang, Ban Giám đốc Công an An Giang đã trao tặng giấy khen cho doanh nghiệp về thành tích góp phần trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.  

Tin, ảnh: K.H