Công an huyện Châu Phú được khen thưởng trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử

28/04/2021 - 16:22

 - Chiều 27-4, đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến trao thưởng đột xuất cho tập thể Công an huyện Châu Phú và các cán bộ, chiến sĩ đơn vị có thành tích trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn huyện. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã đã đến dự.

Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể và cá nhân Công an huyện Châu Phú

Với phương châm “Làm hết việc chứ không hết giờ", Công an huyện Châu Phú đã thực hiện cấp CCCD tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật), thời gian tiếp nhận hồ sơ trong ngày từ 6 đến 24 giờ hàng ngày. Đồng thời, xây dựng lịch cấp CCCD lưu động theo từng nhóm đối tượng trong từng xã, ấp cụ thể. Đến nay, Công an Châu Phú đã tiếp nhận và hoàn thành trên 1.000 hồ sơ CCCD/ngày.

Nhằm kịp thời biểu dương, động viên cán bộ, chiến sĩ có nhiều giải pháp, cách làm sáng tạo để tăng năng suất, tiến độ trong tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an huyện Châu Phú và 3 cán bộ, chiến sĩ đơn vị. UBND huyện Châu Phú khen thưởng 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử.

M.L