Công an huyện Chợ Mới lắng nghe ý kiến nhân dân

26/06/2023 - 16:43

 - Chiều 26/6, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phối hợp Công an huyện tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân, với gần 100 đại biểu đại diện công an các xã, thị trấn và nhân dân 5 xã: Long Kiến, Mỹ An, Hòa An, An Thạnh Trung và Hòa Bình.

Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an An Giang thông tin một số phương thức, thủ đoạn tội phạm xâm nhập trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh

Người dân phản ảnh các ý kiến về tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Chợ Mới

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác của Công an huyện Chợ Mới trong 6 tháng đầu năm 2023; tóm tắt kết quả triển khai thực hiện việc lấy ý kiến của các tổ chức, cá nhân theo Quyết định 3104/QĐ-BCA về việc lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với Công an nhân dân. Đồng thời, tuyên truyền các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo; phương thức, thủ đoạn tội phạm sử dụng công nghệ cao gây ảnh hưởng trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, người dân đã có 10 lượt ý kiến, phản ảnh với nhiều nội dung về tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Với tinh thần cầu thị, Công an huyện Chợ Mới đã nghiêm túc tiếp thu các đóng góp của người dân và giải đáp một số vấn đề khó khăn, vướng mắc.   

Dịp này, Công an huyện Chợ Mới trao tặng 100 phần quà cho người dân ở 5 xã, mỗi phần gồm 10 kg gạo và 100 ngàn đồng tiền mặt.

HẠNH CHÂU