Công an huyện Thoại Sơn khởi tố 3 phụ nữ gây thương tích cho người khác

01/12/2023 - 11:17

 - Ngày 1/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 2000, cư trú xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang); Danh Thị Giang (sinh năm 1993, cư trú thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Trần Thị Lệ Xiếu (sinh năm 1987, cư trú xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về tội “Cố ý gây thương tích”.

My, Xiếu và Giang (từ trái qua phải)

Dụng cụ My, Xiếu, và Giang dùng để đánh Thủy

Trước đó, Danh Thị Giang và chị Phạm Thị Thủy (sinh năm 1984, tạm trú khóm Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Được mọi người can ngăn, sau đó Giang về nhà và kể lại chuyện cho My và Xiếu biết. Tức giận vì bạn mình bị “ăn hiếp”, khoảng 22 giờ 15 phút, ngày 25/6/2023, My rủ Giang và Xiếu đến nơi ở của Thủy để hỏi chuyện.

Khi đến nơi ở của Thủy, My, Giang và Xiếu xông vào nhà dùng lời lẽ thô tục chửi Thủy. Không dừng lại đó, 3 phụ nữ này còn dùng tay nắm tóc, lấy nón bảo hiểm đánh Thủy bị thương.

Sau khi gây thương tích cho Thủy, My, Giang, Xiếu bỏ về nhà. Riêng Thủy được mọi người xung quanh đưa đi điều trị vết thương tại Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn, với tỷ lệ thương tích 01%.

Phạm Thị Thủy sau khi xuất viện đã làm đơn tố cáo hành vi của My, Giang và Xiếu đến công an.

Tin, ảnh: NGHIÊM TÚC - MAI PHƯƠNG