Công an phường Bình Khánh tìm người thân bé trai bị rơi xuống sông

11/09/2023 - 15:15

 - Khoảng 10 giờ 55 phút, ngày 11/9, tại khu vực cầu Tôn Đức Thắng, phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), một bé trai khoảng 3-4 tuổi bị rơi xuống sông. May mắn, cháu đã được người dân cứu sống kịp thời.

Hiện trường vụ việc

Bé trai đang được chăm sóc tại Công an phường Bình Khánh

Thời gian trên, ông Bùi Ngọc Thọ (sinh năm 1960) và con là Bùi Hữu Thành (sinh năm 1984), ngụ  quận Ô Môn (TP. Cần Thơ) điều khiển ghe chở lúa, theo hướng Thoại Sơn – Long Xuyên.

Khi ghe đến khu vực cầu Tôn Đức Thắng, thì ông Thọ nghe tiếng động dưới sông, nên nhìn chung quanh, thì phát hiện một bé đang có biểu hiện chìm dưới nước. Lập tức, ông Thọ kêu con trai nhảy xuống cứu.

Quyết tâm không để cháu bị chìm, anh Thành cố gắng bơi cứu được bé trai đưa lên bờ, cùng mọi người cấp cứu, đồng thời trình báo Công an phường Bình Khánh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình và Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đến thăm cháu và động viên mọi người chăm sóc

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình trao Giấy khen và thưởng đột xuất cho ông Thọ và anh Thành

Nhận được tin báo, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình và Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã thăm cháu bé và trao thưởng đột xuất cho ông Thọ, anh Thành, cũng như biểu dương mọi người khi đã chung tay kịp thời cứu sống cháu bé.

Hiện, sức khỏe cháu bé đã ổn định và đang được cán bộ, chiến sĩ Công an phường Bình Khánh chăm sóc. Ai là thân nhân của bé trai cần đến ngay đơn vị để nhận cháu về.

KHÁNH HƯNG