Công an TP. Long Xuyên trao quà cho các hộ dân sống ở nhà trọ

29/07/2021 - 11:44

 - Sáng 29-7, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức "Chuyến xe 0 đồng", trao 100 phần quà cho hộ dân đang sinh sống trong các khu nhà trọ thuộc khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý.

Mỗi phần quà, gồm: gạo, thịt heo, rau,  củ,  quả và nhu yếu phẩm các loại

Chuyến xe được thực hiện hàng ngày, luân phiên hỗ trợ thực phẩm cho người dân 13 phường, xã trên địa bàn thành phố trong những ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Người dân trong các khu nhà trọ vui mừng khi nhận được quà thiết thực. Do thực hiện giãn cách xã hội, họ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Mọi sự chia sẻ dù lớn, dù nhỏ đều quý giá trong giai đoạn khó khăn này.

Ông Huỳnh Ngọc Giàu (ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đem quà về phòng trọ, nơi ông sống cùng con trai 27 tuổi.

Mỗi tuần, ông phải đưa con đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang lọc thận 3 lần, nên quyết định thuê nhà trọ ở lại. Dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của gia đình ông, mọi chi tiêu phải dè sẻn, tiện tặn trong lúc này.

        

"Chuyến xe 0 đồng" còn đến trao quà cho các hộ dân đang sinh sống ở nhà trọ C.N., nơi bị cách ly do liên quan dịch tễ đến một ca nhiễm COVID-19. Quà được trao gửi kèm theo những lời động viên: “Mọi người cùng cố gắng nhé!”.

Trung tá Phạm Thị Thu Hoài, Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an TP. Long Xuyên cho biết, chia sẻ những khó khăn của người dân, liên tục nhiều ngày qua đơn vị phối hợp các nhà hảo tâm hỗ trợ quà, nhu yếu phẩm cho các hộ dân trên địa bàn. Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền để người dân thực hiện nghiệm Chỉ thị 16/CT-TTg và các quy định của chính quyền địa phương, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH

 

Liên kết hữu ích