Công nhân khuấy động không khí náo nhiệt tại Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông

10/11/2023 - 18:29

 - Chiều 10/11, tại Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi Công nhân lao động với đảm bảo trật tự an toàn giao thông (cụm 2).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, Ban An toàn giao thông, đại diện các doanh nghiệp và công nhân lao động tham dự hội thi.

Hội thi có 4 đội tham gia, là những công nhân lao động của Công ty TNHH Universal Apparel. Các đội thi lần lượt tranh tài các nội dung: Tự giới thiệu, hiểu ý đồng đội, trắc nghiệm kiến thức và xử lý tình huống.

Nội dung thi xoay quanh kiến thức Luật Công đoàn, Bộ Luật Lao động năm 2019, Luật Giao thông đường bộ năm 2008; các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt…; các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Để tạo điều kiện cho công nhân tham gia sân chơi và nâng cao kiến thức, Ban Giám đốc công ty đã sắp xếp dành trọn buổi chiều ngày làm việc thứ 6 cho việc tổ chức hội thi. Xen kẽ các phần thi của 4 đội là những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” khuấy động bầu không khí mỗi lúc càng thêm “nóng”.

Phần thi trả lời câu hỏi có thưởng cũng sôi động không kém. Những kiến thức cơ bản về pháp luật an toàn giao thông không làm khó được khán giả, bởi mỗi câu hỏi vừa kết thúc đều có cả rừng cánh tay muốn được trả lời.

Kết quả đội “Xanh vàng đỏ” đã xuất sắc đoạt giải nhất của hội thi.

Đội “An toàn” giải nhì, đội “Năng lượng mới” giải ba và đội “Tiên phong” giải khuyến khích.

Đối với giải dành cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất, thay vì chỉ có 1 giải, ghi nhận tinh thần hết mình cho đồng đội của khán giả, Ban Tổ chức quyết định trao cho cả 4 đội cổ vũ tại hội thi.

MỸ HẠNH