Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang làm sạch đẹp đường phố chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Bác Tôn

19/08/2022 - 10:12

 - Trong 2 ngày 18 và 19/8, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức cho công nhân thực hiện vệ sinh môi trường, trồng hoa ở một số khu vực phục vụ cho lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2022).

Các công nhân phải tranh thủ làm việc đến tối 18/8 để tượng đài bông lúa trong khu hành chính UBND tỉnh An Giang được lộng lẫy hơn

Từ 5 giờ, sáng 19/8, các công nhân đã có mặt ở xã Mỹ Hòa Hưng đã thực hiện vệ sinh tuyến đường dẫn vào khu lưu niệm Bác Tôn

“Phần thưởng” dành cho các công nhân là được chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà thời niên thiếu của Bác Tôn tại xã Mỹ Hòa Hưng.

Theo đó, hàng chục công nhân được phân công thực hiện vệ sinh môi trường tại khu vực quanh tượng đài Bác Tôn trên tuyến phố đi bộ, thuộc phường Mỹ Long và quét dọn, thu gom rác toàn tuyến đường dẫn vào khu lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang còn cho công nhân trang trí các loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau dưới chân tượng đài bông lúa tại khu vực trung tâm khu hành chính UBND tỉnh An Giang.

Đặc biệt, ngay sau khi tượng đài bông lúa được trang trí, nhiều người dân địa phương cũng như du khách gần xa vô cùng thích thú và chụp ảnh lưu niệm.

THANH VÂN

 

Liên kết hữu ích