Cửa kính cường lực Việt Phong chính hãng, giá tốt không thể bỏ lỡ

05/05/2023 - 15:11

Cửa kính cường lực đã và đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu tính năng ưu việt vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tô điểm không gian đẹp mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà hiệu quả. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đều tin tưởng chọn mua dòng cửa kính này của Công ty Việt Phong để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Tổng quan về dòng cửa kính cường lực Việt Phong

Cửa kính cường lực là loại cửa kính chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo chắc chắn gồm 2 thành phần chính là kính cường lực và phụ kiện. Trong đó, chất liệu kính cường lực có độ dày vượt trội và được gia công theo quy trình tiêu chuẩn giúp kính có khả năng chống chịu lực tốt. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, kính cường lực có thể chịu được lực va đập cao gấp 4 đến 5 lần so với các loại kính thông thường.

Cửa kính cường lực Việt Phong

Cửa kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra những vụn như hạt bắp. Các hạt kính vỡ không có cạnh sắc nhọn nên rất an toàn và có khả năng gây sát thương cực thấp. Vì thế, ngoài tên gọi là kính cường lực thì chất liệu sản xuất cửa kính này còn được gọi là kinh an toàn.

Hệ thống phụ kiện được Công ty Việt Phong lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn sản xuất cửa kính cường lực chất lượng cao. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các phụ kiện sau đây khi quan sát, sử dụng cửa kính do Việt Phong cung cấp:

  • Bản lề sàn
  • Ray treo
  • Bánh xe di chuyển
  • Kẹp kính
  • Tay nắm
  • Khóa
  • Nẹp sập
  • Gioăng chắn bụi
  • Keo Silicone Apollo
  • ...

Lý do không nên bỏ lỡ cửa kính cường lực Việt Phong

Có rất nhiều lý do để bạn không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm cửa kính cường lực của Việt phong. Vậy lý do cụ thể là gì thì mời bạn theo câu trả lời sau đây:

Cửa kính cường lực Việt Phong chất lượng chính hãng

Toàn bộ các sản phẩm cửa kính cường lực của Công ty Việt Phong đều được sản xuất từ chất liệu kính cường lực cao cấp. Loại kính được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C. Sau đó được làm lạnh đột ngột. Vì vậy, sản phẩm cửa kính của Việt Phong sở hữu ưu thế về chất lượng, khả năng chịu lực và chống chịu nhiệt cực kỳ tốt. Thế nên, một khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình sẽ giúp bạn có được những cánh cửa bền đẹp với thời gian, điều hòa nhiệt độ tốt nhất.

Cửa kính chất lượng với độ bền vượt trội

Cửa kính cường lực Việt Phong cách âm tốt giúp không gian yên tĩnh, thông thoáng

Nhờ sở hữu chất liệu kính chất lượng cùng kết cấu đạt chuẩn đã giúp dòng sản phẩm cửa kính này của Việt Phong có khả năng cách âm tốt. Bạn chỉ cần lắp đặt dòng cửa kính này cho công trình của mình sẽ giúp hạn chế tiếng ồn bên ngoài hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ có ngay một không gian sống, làm việc yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư.

Không chỉ vậy, điểm đặc trưng của dòng cửa này chính là làm từ chất liệu kính trong suốt. Do đó, sản phẩm giúp đón nhận tối đa ánh nắng mặt trời từ bên ngoài và mang đến nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào cho căn nhà. Cửa kính Việt Phong còn có khả năng nới rộng không gian sống giúp không gian thêm thông thoáng, dễ chịu hơn.

An toàn cho người dùng

Chính vì sở hữu khả năng chịu lực tốt, nên sản phẩm cửa kính của Việt Phong có thể chịu được những va đập, rung chấn khi mưa gió. Đặc biệt, cửa kính khi bị vỡ sẽ thành các hạt nhỏ, nhưng không có cạnh sắc nhọn như kính bình thường. Vậy nên, khả năng gây sát thương của dòng cửa này vô cùng thấp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cửa kính cường lực Việt Phong sử dụng rất an toàn

Đa dạng chủng loại

Cửa kính cường lực Việt Phong được sản xuất với nhiều chủng loại phong phú. Không chỉ có loại cửa kính cường lực lùa, trượt mà số lượng cánh đa dạng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, đến với Việt Phong bạn dễ dàng chọn được sản phẩm cửa phù hợp nhất cho công trình của mình.

Kết luận

Cửa kính cường lực Việt Phong được bày bán với cam kết về chất lượng chính hãng. Các sản phẩm được bán trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rất phải chăng. Vì thế chắc chắn sản phẩm cửa kính của công ty Việt Phong sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 02439978085 - Hotline: 0912876339 - 0978660039

Email: vietphong126@gmail.com

Bài, ảnh: P.V