Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng công nghệ Anodize PVDF tiên tiến

26/04/2023 - 15:15

Đôi nét về thương hiệu Xingfa Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cửa nhôm cao cấp tại Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1984 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Xingfa đã trở thành một trong những nhà sản xuất cửa nhôm hàng đầu tại Trung Quốc và trên thế giới.

Cửa nhôm xingfa đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các công trình

Cửa nhôm Xingfa nổi tiếng với chất lượng cao và thiết kế đẹp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Xây dựng nhà ở, công trình công nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng và các dự án cao cấp khác. Hiện nay, Xingfa đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Châu Âu, Mỹ, Châu Á và Châu Phi.

Cửa nhôm Xingfa được sản xuất từ nhôm hợp kim cao cấp, có khả năng chịu lực, chống ăn mòn và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với hệ thống quản lý chất lượng ISO9001: 2008 và các giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, như: ASTM, AAMA, CE, SGS, Xingfa cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cửa nhôm Xingfa có nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp giảm tiếng ồn và giữ cho không gian bên trong mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cửa nhôm Xingfa cũng có khả năng chống trộm và chống tia UV, giúp bảo vệ sức khỏe và tài sản của gia đình.

Trong lĩnh vực cửa nhôm cao cấp, Xingfa là một thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cũng như sự chú trọng đến chất lượng và dịch vụ khách hàng, Xingfa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

Các hệ nhôm Xingfa:

  • Hệ nhôm Xingfa 55A: Đây là một trong những hệ nhôm phổ biến nhất của Xingfa, được sử dụng trong xây dựng nhà ở, văn phòng, trường học và các công trình công nghiệp. Hệ nhôm Xingfa 55A có độ dày từ 1,4 đến 2,0mm và được thiết kế với các khoang chắc chắn để đảm bảo tính an toàn và chống trộm.
  • Hệ nhôm Xingfa 63A: Là hệ cửa xếp trượt, được thiết kế cho các cửa cần không gian thông thoáng. Xingfa 63A có độ dày từ 2,0 đến 3,0mm và được cải tiến với các khóa xoắn bảo mật và khóa chốt để tăng tính an toàn. Hệ nhôm này được sử dụng phổ biến trong xây dựng các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại và các công trình có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.
  • Hệ nhôm Xingfa 93A: Là hệ nhôm được sử dụng để làm cửa đi lùa, cửa sổ lùa. Với ưu điểm độ dày lên đến 2.0mm giúp cửa lùa êm ái, không bị rung lắc khi di chuyển cửa. Chất lượng tốt hơn hệ lùa 55.
  • Hệ nhôm Xingfa 65A: Là sản phẩm áp dụng công nghệ anode PVDF tiên tiến nhất, mới du nhập về thị trường Việt Nam cuối năm 2022, được thiết kế cho các dự án cao cấp. Hệ nhôm Xingfa 65A có độ dày từ 1,8 đến 3,0mm và được cải tiến với các khóa xoắn bảo mật để bảo vệ tài sản của khách hàng. Hệ nhôm này được sử dụng phổ biến trong xây dựng khách sạn, tòa nhà cao tầng và các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Các mẫu cửa nhôm Xingfa thông dụng:

Cửa nhôm Xingfa trượt: Đây là mẫu cửa nhôm được sử dụng phổ biến trong các căn hộ, chung cư, biệt thự và các công trình cao cấp khác. Cửa nhôm trượt Xingfa được thiết kế với khung nhôm chắc chắn và kiểu dáng hiện đại, giúp tối đa hóa không gian sử dụng và tạo điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi nhà.

Cửa nhôm Xingfa xếp gập: Mẫu cửa nhôm này được sử dụng phổ biến trong các căn hộ, biệt thự và các công trình có không gian hẹp. Cửa nhôm gập Xingfa được thiết kế với khung nhôm chắc chắn và có thể mở được 3 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 10 cánh giúp tiết kiệm không gian sử dụng và dễ dàng vận hành.

Cửa nhôm Xingfa mở quay: Mẫu cửa nhôm này được sử dụng phổ biến trong các công trình có không gian rộng và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Cửa nhôm mở quay Xingfa được thiết kế với khung nhôm chắc chắn và có thể mở ra ngoài hoặc mở vào trong, giúp tối đa hóa không gian sử dụng và tạo điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi nhà.

Cửa nhôm Xingfa chống cháy: Đây là mẫu cửa nhôm được sử dụng phổ biến trong các công trình có yêu cầu về an toàn, như trường học, bệnh viện, khu chung cư và các công trình công nghiệp. Cửa nhôm chống cháy Xingfa được thiết kế với khung nhôm chắc chắn và lớp vật liệu chống cháy bên trong, giúp tăng độ an toàn và chống cháy cho ngôi nhà.

Cửa nhôm Xingfa mở hất: được ứng dụng cho các công trình nhà phố hoặc villa. Với ưu điểm mở hất ra có tác dụng ngăn mưa tạt khi đang mở cửa. Tuy nhiên, cửa sổ mở hất lại có nhược điểm lấy gió ít hơn cửa mở quay hoặc cửa trượt.

Cửa nhôm xingfa có mấy màu:

  • Cửa nhôm xingfa hệ tiêu chuẩn có 5 màu: Trắng, xám, nâu, đen, vân gỗ
  • Cửa nhôm xingfa hệ Class A có 4 màu: Xám metallic, nâu đậm, nâu nhạt, sampanh

Cửa nhôm xingfa có đa dạng màu sắc

Báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

  • Báo giá vách kính cố định Xingfa nhập khẩu hệ 55 dày 1.4mm: 1.750.000 vnđ/m2 
  • Báo giá vách kính cố định Xingfa nhập khẩu hệ 93 dày 2.0mm: 2.000.000 vnđ/m2
  • Báo giá cửa nhôm 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh XF nhập khẩu dày 2.0mm: 2.250.000 vnđ/m2 ( chưa bao gồm phụ kiện )
  • Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hệ lùa 93 dày 2.0mm: 2.250.000 vnđ/m2 ( chưa bao gồm phụ kiện )
  • Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hệ Class A  màu metallic: 4.050.000 vnđ/m2 ( chưa bao gồm phụ kiện )
  • Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hệ Class A màu anodize: 4.550.000 vnđ/m2 ( chưa bao gồm phụ kiện )

 

Xem ngay bảng báo giá Cửa Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông giá rẻ nhất năm 2023 https://cuanhomxingfa.co/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

» VP/Showroom: 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM

» Hotline: 0888.222.779 – Zalo: 0944944039

Bài, ảnh: P.V