Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam - Dioxin huyện Phú Tân lần thứ III

19/08/2022 - 20:07

 - Ngày 19/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam - Dioxin huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2022-2027).

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nạn nhân chất độc da cam – Dioxin của Trung ương hội

Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Lê Nguyên Châu trao khen thưởng của UBND tỉnh và huyện cho các các nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội nhiệm kỳ qua

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 17 người. Ông Nguyễn Quang Chiếu tái đắc cử Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam - Dioxin huyện Phú Tân, nhiệm kỳ 2022-2027.

Dịp này, có 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nạn nhân chất độc da cam – Dioxin của Trung ương hội. Đồng thời, có 5 tập thể và 8 cá nhân được UBND tỉnh An Giang, UBND huyện Phú Tân khen thưởng đã có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào chăm sóc nạn nhân da cam.

Nhiệm kỳ qua, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác vận động quỹ với số tiền 645 triệu đồng để chăm sóc, giúp đỡ cho các hội viên. Trong đó, tập trung cất mới và sửa chữa nhà Tình thương; thăm hỏi, động viên, tặng quà các nạn nhân chất độc da cam vào dịp lễ, Tết; trao tặng xe lăn…

MỸ HẠNH