Đảo tình yêu nổi tiếng Hàn Quốc đẹp mê hoặc trong sắc hoa anh đào

02/04/2024 - 09:13

Thành phố đảo Jeju (Hàn Quốc) đang rực rỡ sắc hoa anh đào, thu hút đông đảo du khách quốc tế đến khám phá, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

W-jeju-thach-thao-22-1.jpg

Yumiko (nữ du khách đến từ Trung Quốc) có chuyến du lịch thành phố Jeju (Hàn Quốc) một ngày gần cuối tháng 3/2024. Thời điểm này, hoa anh đào đang nở rộ khắp hòn đảo du lịch nổi tiếng xứ kim chi.

W-jeju-thach-thao-25-1.jpg

Dọc các con đường quanh Đại học Jeju, hoa anh đào phủ sắc hồng rực rỡ. Nắng, mưa liên tục xuất hiện, đan xen nhau, nhiệt độ cao nhất trong ngày ở ngưỡng 20 độ C, thời tiết ấm áp.

Du khách thỏa thích dạo chơi, chụp hình trên những cung đường lãng mạn của mùa xuân.

W-jeju-thach-thao-17-1.jpg

Một trong những tuyến đường dài hàng cây số trên đảo. So với nhiều nơi ở đất liền, hoa anh đào ở Jeju nở sớm hơn, khi xuân đến và cuối tháng 3 mới bắt đầu.

W-jeju-thach-thao-11-2.jpg

Theo thông tin dự báo thời tiết của cơ quan dự báo thời tiết K-Weather, năm nay, khởi đầu mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc là đảo Jeju với thời điểm nở hoa từ 21/3, khu vực miền Nam sẽ rơi vào ngày 25/3 - 29/3 và sau đó là khu vực miền Trung vào ngày 30/3 tới 5/4.

W-jeju-thach-thao-15-1.jpg

Mùa hoa anh đào 2024 được dự báo nở sớm hơn 3 - 6 ngày ở các vùng trên khắp Hàn Quốc so với những năm trước.

W-jeju-thach-thao-27-1.jpg

Anh đào là một biểu tượng của sắc xuân, một loài hoa đẹp đến nao lòng khiến nhiều du khách trên thế giới muốn đến Hàn Quốc để chiêm ngưỡng.

W-jeju-thach-thao-26-1.jpg

Khung cảnh mơ màng, nên thơ của hòn đảo Jeju trở thành điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Đây cũng là thời điểm mùa du lịch Hàn Quốc rất sôi động. 

Theo Vietnamnet