Địa chỉ mua ghế tập tạ chính hãng, giá tốt toàn quốc

14/02/2023 - 10:23

Rèn luyện sức khỏe bằng cách tăng cường luyện tập thể thao là việc được nhiều người ưu tiên. Trong đó việc sở hữu chiếc ghế tập tạ để có thể chủ động tập luyện được các cánh mày râu lựa chọn. Vậy đâu là đơn vị uy tín hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Ghế tập tạ là gì?

Ghế tập tạ là loại ghế được thiết kế chuyên dụng và có chức năng là hỗ trợ người sử dụng thực hiện các bài tập giúp phát triển cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả. Với các bài tập cụ thể như: Đẩy tạ, tập vớt tạ, nằm dang tạ...

Hiện nay, ghế tập tạ được dùng rất phổ biến và hầu hết ở mọi người khi có nhu cầu luyện tập thể hình. Thiết bị này không chỉ được lắp đặt tại các phòng Gym mà còn được mua về sử dụng tập luyện tại nhà.

Kinh nghiệm mua ghế tập tạ chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế tập tạ. Vì thế, rất nhiều người khó khăn trong việc chọn mua thiết bị phù hợp và mua đúng sản phẩm chính hãng. Bởi vậy, khi quyết định mua ghế tập tạ hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

Sau đây, Dụng cụ thể dục bật mí cho bạn cách chọn mua ghế tập tạ chính hãng với 4 lưu ý sau:

Chọn mua ghế tập tạ phù hợp với mục tiêu tập luyện: Tùy vào từng phạm vi bài tập để luyện tập lên các nhóm cơ khác nhau để chọn mua máy đúng với nhu cầu của mình

Phù hợp với nhu cầu tài chính: Đây chính là tiêu chí không thể bỏ qua khi mua ghế tập tạ. Để có thể tiết kiệm bạn có thể lựa chọn ghế tập tích hợp đa năng thay vì mua riêng lẻ từng ghế tập rất tốn kém.

Tìm hiểu về chất lượng của các loại ghế tập tạ: Hiện, có rất nhiều loại ghế tập tạ được làm bằng chất liệu khác nhau. Mỗi loại có chức năng và độ bền khác nhau vì thế bạn hãy đến tận nơi để trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt hàng.

Tìm địa chỉ bán uy tín: Khi mua hàng tại các đơn vị uy tín bạn sẽ được nhận các chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt… Đồng thời, các sản phẩm ở đây sẽ có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo an toàn sử dụng và mang lại hiệu quả tập luyện cao.

Dụng cthể dục - Địa chỉ bán ghế tập tạ uy tín, giá rẻ 

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế tập tạ trên thị trường thì Dụng cụ thể fục chính là nơi tự tin đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đặt ra. Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trên thị trường, Dụng vụ thể dục đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. 

Tại cửa hàng Dụng cụ thể dục có rất nhiều mẫu ghế tạ được ưa chuộng trên thị trường. Cụ thể: ghế tập tạ Xuki, ghế tập tạ Thanh Xuân, ghế tập tạ T052… Tất cả các sản phẩm đều cam kết chính hãng và cho phép đổi trả 7 ngày khi xảy ra hỏng hóc, sự cố.

Dụng cụ thể dục vừa là đơn vị sản xuất vừa nhập khẩu và phân phối nên giá bán đảm bảo luôn rẻ nhất đến tay khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Vận chuyển tận nơi
  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm
  • Chiết khấu sản phẩm vô cùng cao cho khách hàng mua số lượng lớn
  • Có các phụ kiện thay thế chính hãng, nhiều thương hiệu

Cách mua hàng đơn giản tại dụng cthể dục 

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng trải nghiệm và mua sản phẩm. Ngoài ghế tập tạ, Dụng cụ thể dục còn có rất nhiều dụng cụ tập Gym khác, như:Xà đơn, ghế tập tạ, máy chạy bộ, bàn bóng bàn… Khi đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn của nhân viên mua đúng sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu khách hàng không có thời gian hoặc ở xa có thể mua hàng trực tiếp tại website: https://dungcutheduc.vn/ của công ty. Sau khi đặt hàng xong nhân viên Dụng cụ thể dục sẽ liên hệ lại và xác nhận đơn hàng cho khách hàng.

Tất cả thông tin sản phẩm được công khai trên trang website của công ty về: giá bán, thông số kỹ thuật, chức năng, chất liệu sử dụng, hướng dẫn cách tập… Nếu còn bất kỳ thắc mắc này hãy liên hệ với Dụng cụ thể dục. Công ty sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

DỤNG CỤ THỂ DỤC

  • Hà Nội:

Địa chỉ: Số 219 Định Công, quận Hoàng Mai.

Điện thoại: 0939 987 456

  • TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: F1/3 Cư xá Phú Lâm B, phường 13, quận 6

Điện thoại: 0969 131 990

​Bài, ảnh: DA-NA