Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

05/10/2022 - 19:46

3A Express là đơn vị chuyên gửi hàng đi Nhật Bản uy tín, quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận door to door. Đặc biệt, khách gửi hàng số lượng lớn sẽ được tiết kiệm phí vận chuyển.

Gửi hàng đi Nhật Bản uy tín tại 3A Express

Hàng hoá được gửi đi Nhật Bản thông qua cmCông ty 3A Express rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, và đóng vai trò là dịch vụ chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín, 3A Express nhận gửi hàng đi Nhật với đa dạng các loại hàng, không giới hạn kích thước hay số lượng, hàng đi nhanh và an toàn.

Lý do chọn 3A Express để gửi hàng đi Nhật Bản

Khi lựa chọn một dịch vụ gửi hàng để hợp tác lâu dài, chắc chắn phải có lý do. Dưới đây là một số lý do mà 3A Express thuyết phục đồng thời giữ chân khách hàng trong nhiều năm qua.

•          Nhận hàng an toàn tại Nhật Bản. Hàng được trao đến tay người nhận đúng địa chỉ, đúng đơn hàng và rất an toàn, nguyên kiện không có dấu hiệu của sự tháo dỡ.

•          Nhận hàng siêu tốc độ. Đơn hàng được gửi sang Nhật chỉ dao động từ 5-7 ngày làm việc.

•          Có bảo hiểm hàng hoá. Mọi đơn hàng được gửi tại dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín của 3A Express chắc chắn sẽ được tham gia gói bảo hiểm hàng hoá. Dịch vụ sẽ hoàn tiền hoặc có chính sách bồi thường nếu trường hợp không may xảy ra.

•          Có nhiều tiện ích miễn phí. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng miễn phí tư vấn, miễn phí làm giấy tờ, miễn phí đóng gói, miễn phí hút chân không.

•          Hỗ trợ giao hàng tận nhà, lấy hàng tận nơi ở khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội. Đơn hàng được hỗ trợ đến mức có thể.

•          Ngoài ra, nhân viên công ty sẽ có nhiều năm kinh nghiệm xử lý những vấn đề phát sinh của đơn hàng trong quá trình vận chuyển. Đơn hàng được gửi đến tay người nhận tại Nhật an toàn, đảm bảo.

Quy trình gửi hàng đi nước ngoài uy tín tại 3A Express

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nơi được nhiều người đánh giá cao đó chính là 3A Express. Tại đây, người gửi và người nhận được tiết kiệm rất nhiều thời gian nhờ vào việc đơn giản hoá quy trình gửi hàng.

Bước 1: Liên hệ với nhân viên

Nhân viên 3A Express sẽ hỗ trợ thường trực 24/24 và giải đáp mọi thắc mắc cho người gửi hàng. Khi liên hệ, người gửi có thể cung cấp đầy đủ những thông tin về đơn hàng như:

•          Hàng gửi đi Nhật Bản là hàng gì, gửi theo dạng kinh doanh, gửi cho bạn bè, làm quà hay như thế nào?

•          Có gửi thường xuyên, định kỳ và liên tục hay không?

•          Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của thùng hàng như thế nào?

•          Địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản cụ thể.

•          Hình thức chuyển hàng và một số yêu cầu về dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín mà khách muốn đề xuất.

Bước 2: Hàng có mặt tại kho

Nhân viên tiếp nhận đơn hàng sẽ hướng dẫn người gửi gửi hàng về kho theo địa chỉ đã được cung cấp. Khu vực kho ở Hà Nội và TP. HCM. Chấp nhận những đơn hàng ở ngoại thành.

Hàng có mặt tại kho sẽ được nhân viên hỗ trợ đóng gói, hút chân không và hoàn tất các thủ tục để hàng được gửi đi Nhật Bản thành công.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Malaysia

Bước 3: Nhận hàng tại Nhật Bản door to door

Sau 3-5 ngày hoặc nằm trong khoảng đó, đơn hàng sẽ được nhận tại Nhật Bản theo hình thức phát hàng door to door. Khi nhận hàng, nếu xảy ra sai sót gì, đơn hàng được khiếu nại và bồi thường theo đúng thỏa thuận.

Quy trình gửi hàng đi Nhật tại 3A Express

Lưu ý: Nhật Bản là quốc gia có những quy định rất chặt chẽ về những mặt hàng nhập khẩu. Do vậy, sẽ có những loại hàng hoá rất thông thường, nhưng vẫn không được gửi đến Nhật Bản dù dưới hình thức nào. Để tránh sai sót có thể xảy ra trong quá trình gửi hàng, người gửi cần liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn kịp thời.

3A Express, đơn vị chuyên gửi hàng đi Nhật Bản uy tín sẽ giúp đơn hàng của khách ở Việt Nam được gửi đi an toàn, nhanh chóng. Về chi phí sẽ được báo giá chi tiết và cụ thể khi khách cung cấp thông tin đơn hàng, hãy liên hệ với nhân viên 3A Express để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

•          3A Express

•          1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4,  quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

•          0797 222 333

•          Website: https://3a.net.vn/

•          Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

•          Email: 3a.net.vn@gmail.com.

Bài, ảnh: H.HÙNG