Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang giá rẻ

25/04/2023 - 19:47

Việc thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang là một thủ tục cần thiết đối với các doanh nghiệp khi có sự thay đổi về tên, địa chỉ, ngành nghề hoạt động hay thành viên của công ty.

Tuy nhiên, thủ tục này thường khá phức tạp và tốn nhiều thời gian cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang giá rẻ được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp.

Khi nào cần thay đổi giấy phép kinh doanh?

Giấy phép kinh doanh là một giấy tờ quan trọng để cho phép một doanh nghiệp hoạt động hợp pháp. Việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp là việc bắt buộc phải làm khi có sự thay đổi. Sau đây, dịch vụ mở công ty sẽ gởi đến bạn một số trường hợp cần thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh. Cụ thể như sau:

-   Thay đổi thông tin đăng ký: Khi thông tin đăng ký của doanh nghiệp thay đổi như tên, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, quy mô hoạt động..., doanh nghiệp cần phải thay đổi giấy phép kinh doanh để cập nhật thông tin mới.

-   Mở rộng hoạt động kinh doanh: Nếu doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực mới hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh, thì cần thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh để đăng ký hoạt động mới và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.

-   Chuyển đổi hình thức doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp muốn thay đổi hình thức pháp lý từ công ty trách nhiệm hữu hạn sang công ty cổ phần hoặc ngược lại, thì cần thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh để đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động kinh doanh mới.

-   Sáp nhập, hợp nhất hoặc chia tách doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp muốn thực hiện các hoạt động sáp nhập, hợp nhất hoặc chia tách doanh nghiệp, thì cần thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh để đăng ký lại thông tin mới và đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động mới.

Nếu chậm thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ bị phạt như thế nào?

Nếu chậm thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh có thể bị xử phạt hành chính với mức phạt tùy thuộc vào thời hạn chậm thông báo thay đổi của doanh nghiệp. Điều này, giúp doanh nghiệp tuân thủ đúng quy trình và thông tin đăng ký kinh doanh luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác, tránh những rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

Quy định tại điều 31, Nghị định 50/2016/NĐ-CP nêu ra mức phạt và biện pháp khắc phục hậu quả đối với hành vi vi phạm về thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp:

-   Nếu thời hạn thông báo quá 01 đến 30 ngày, sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

-   Nếu thời hạn thông báo quá 31 đến 90 ngày, sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

-   Nếu thời hạn thông báo quá 91 ngày trở lên sẽ bị phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

-   Để khắc phục hậu quả, doanh nghiệp sẽ phải bổ sung các nội dung theo quy định và thông báo đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh.

Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang giá rẻ

Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp cần thường xuyên thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh để phù hợp với thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thủ tục hành chính dịch vụ doanh nghiệp, Song Kim cung cấp giải pháp và hỗ trợ khách hàng dịch vụ mở công ty uy tín, thay đổi thông tin doanh nghiệp tại An Giang.

Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh Song Kim cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến các thủ tục:

-   Thay đổi địa chỉ doanh nghiệp cùng quận, khác quận.

-   Thay đổi tên doanh nghiệp và các thông tin đại về diện pháp luật, chủ sở hữu, thành viên góp vốn.

-   Thay đổi số điện thoại, địa chỉ email của doanh nghiệp.

-   Bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Phí dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại mocongty.vn

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về quy trình pháp lý, Song Kim cam kết sẽ giúp khách hàng hoàn thành các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác. Chi phí dịch vụ thay đổi thông tin doanh nghiệp tại Song Kim khá hợp lý, chỉ từ 400.000 VNĐ, ưu đãi giảm còn 200.000 VNĐ cho dịch vụ thay đổi thứ 2 trở đi. Ngoài ra, Song Kim cũng hỗ trợ thêm các thủ tục khai thuế, thay đổi con dấu..

Kết luận

Với dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang giá rẻ của Song Kim, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn diện từ khâu tư vấn, hoàn thiện hồ sơ trong 120 phút đến thực hiện các thủ tục hành chính và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới sau 3 ngày làm việc.

Nếu quý doanh nghiệp đang cần thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại An Giang với chi phí hợp lý, hãy liên hệ với Song Kim qua hotline 1900 63 65 76 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích