Điện giải Nhật - Giải pháp nước sạch cho cả gia đình

18/05/2022 - 10:25

Thay vì sử dụng nước đun sôi truyền thống, thì nay đã có những dạng máy lọc nước để đem giải pháp nước sạch nhất cho mọi người. Và điện giải Nhật chính là một trong những nơi đem đến giải pháp nước sạch cho cả gia đình.

Điện giải Nhật là một trong những đơn vị tiên phong trong giải pháp đem đến cho mọi người, mọi gia đình nguồn nước sạch để có một sức khỏe tốt. Nước luôn là một vấn đề quan trọng, nhưng với thế giới ngày nay, khi môi trường ngày một có nhiều biến đổi, nguồn nước tự nhiên ít nhiều bị ảnh hưởng, nên cần phải có những thiết bị tiên phong bên cạnh nhà máy nước để cho ra thành phẩm nước sạch đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn để đưa vào cơ thể con người. Vậy, đâu là những giải pháp được Điện giải Nhật đưa ra?

Điện Giải Nhật

Điện giải Nhật công ty phân phối chính hãng máy điện giải Nhật Bản

Ngày nay, việc sử dụng khái niệm “nước điện giải” hay “nước ion kiềm” đang ngày một phổ biến hơn, và vì những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe nên việc tìm đến để mua các loại máy điện giải càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu nước sạch và đảm bảo sức khỏe cho các gia đình. Chính tại Nhật Bản là nơi tiên phong, nghiên cứu các sản phẩm máy lọc nước để đem một nguồn nước điện giải đảm bảo an toàn đến tận tay người sử dụng.

Tại Việt Nam, diengiainhat.com.vn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy điện giải hay máy lọc nước ion kiềm đến từ các thương hiệu lớn và có tiếng của Nhật Bản, như: Trim ion, Kangen hay Panasonic... Đó hoàn toàn là những thương hiệu đã đồng thuận chấp nhận phân phối sản phẩm của mình tại Điện giải Nhật để mang đến một giải pháp nước sạch cho toàn bộ gia đình ở tại Việt Nam.

Điện giải Nhật và những dòng máy điện giải phân phối nổi tiếng Nhật Bản

Điện giải Nhật tự hào là một trong những cơ sở được đảm bảo đầy đủ chứng nhận từ các tập đoàn máy lọc nước nổi tiếng ở Nhật bản như tập đoàn Enagic, tập đoàn Nihon-Trim trao quyền cung cấp và phân phối các loại máy lọc nước cho người dân Việt Nam. Một số sản phẩm máy lọc nước điển hình nổi tiếng tại Nhật Bản và được Điện giải Nhật phân phối đó là:

  1. Sản phẩm máy điện giải ion kiềm Trim Ion:

Đây chính là sản phẩm thuộc tập đoàn Nihon-Trim, một trong những sản phẩm luôn được người dân Nhật đánh giá cao và tin dùng. Được thiết kế với hệ thống lõi lọc đạt chuẩn JIS, có thể lọc bỏ được hoàn toàn những vi khuẩn, tạp chất, chất bẩn ở trong nước tự nhiên, mang đến một nguồn nước thật sự tinh khiết.

Khi qua hệ thống lọc rồi, nước sẽ được tiếp tục chuyển đến buồng điện phân để bóc tách cấu trúc phân tử nước thành những ion âm dương để cho ra nhiều loại nước kiềm ở các mức độ pH khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu mục đích sử dụng. 

Điện Giải Nhật

Hiện nay, dòng máy Trim Ion có khá nhiều phiên bản khác nhau, đó là Trim Ion Ti-9000, Trim Ion Neo, Trim Ion Hyper, Trim Ion Gracia, Trim Ion Grace mỗi phiên bản sẽ có những ưu điểm nổi trội giúp mang lại nguồn nước điện giải tốt nhất cho mọi người. Và chính tại Điện giải Nhật, đảm bảo phân phối đầy đủ các phiên bản từ máy lọc nước ion kiềm Trim Ion.

2. Sản phẩm máy điện giải Kangen Enagic:

Đây là một trong những dòng máy điện giải có công suất lớn, thuộc tập đoàn Enagic. Với đặc điểm tuổi thọ máy khá cao, thêm vào đó là có được chứng nhận thiết bị y tế ở Nhật Bản, với hai buồng điện phân riêng biệt giúp tạo nên những dòng nước có tính kiềm, nhiều khoáng chất tự nhiên cùng với lượng Hydrogen dồi dào. Từ đó, khi con người sử dụng sẽ giúp trung hòa được các loại axit dư, độc tố được đào thải tốt và còn góp phần làm chậm đi quá trình lão hóa trên cơ thể nữa.

Các phiên bản của máy điện giải Kangen Enagic đó là Kangen LeveLuk JrII, Kangen LeveLuk JRIV, Kangen LeveLuk K8, Kangen LeveLuk SD501, Kangen LeveLuk SD501 Platinum và Kangen LeveLuk Super 501. Mọi sản phẩm trên đều được tập đoàn Enagic nhập khẩu cho Điện giải Nhật để đem giải pháp nguồn nước sạch khỏe cho người Việt Nam.

Bài, ảnh: P.V