Điện lực Châu Đốc: Lắng nghe và gắn kết khách hàng sử dụng điện

11/12/2019 - 07:25

 - Điện lực Châu Đốc vừa tổ chức Hội nghị khách hàng và tổng kết công tác phối hợp với các đoàn thể, địa phương trong năm 2019, nhằm tiếp nhận các ý kiến đóng góp về hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị trên địa bàn TP. Châu Đốc và An Phú.

A A

Với phương châm “Vì niềm tin của bạn”, lãnh đạo Điện lực Châu Đốc đã lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị, những đóng góp của khách hàng và các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, đối tác nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng SXKD, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại hội nghị, Điện lực Châu Đốc đã thông tin về kết quả SXKD, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2019 của đơn vị, các dự án đầu tư xây dựng công trình điện đang được triển khai trên địa bàn quản lý. Bên cạnh đó, cũng chia sẻ những định hướng phát triển, mục tiêu SXKD của đơn vị trong thời gian tới.

Dịp này, Điện lực Châu Đốc giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ hữu ích mà ngành điện đang triển khai, như: tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thông tin trên website; các tiện ích thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, Viettel, bưu cục và các trung gian thanh toán khác; kỹ năng sử dụng điện và các thiết bị điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả…

Đồng thời, đơn vị đã tiếp nhận ý kiến đóng góp quý báu từ các đại biểu tham dự hội nghị, trong đó có sự đánh giá cao về nỗ lực của Điện lực Châu Đốc nhằm ổn định nguồn cung cấp điện, nâng cao chất lượng điện năng trên địa bàn. Các đại biểu cũng ghi nhận những cải tiến trong chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của đơn vị. Đây là kết quả từ sự chủ động lắng nghe, tiếp thu chân thành các ý kiến xây dựng của các ban, ngành, chính quyền địa phương và khách hàng. Hội nghị còn là dịp để khách hàng và các đối tác nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Điện lực Châu Đốc nói riêng.

Giám đốc Điện lực Châu Đốc Huỳnh Thanh Bằng khen thưởng các cá nhân trong công tác phối hợp với các đoàn thể, địa phương năm 2019

Với mục tiêu “khách hàng là mối quan tâm hàng đầu”, Điện lực Châu Đốc đã triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần khẳng định uy tín của Công ty Điện lực An Giang, phát huy truyền thống văn hóa Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC).

Ông Nguyễn Hoàng Hiếu, Phó Chủ tịch UBND phường Châu Phú A (TP. Châu Đốc), đã ghi nhận và biểu dương cán bộ, nhân viên Điện lực Châu Đốc, đặc biệt sự đóng góp về tiêu chí số 4 trong quá trình xây dựng thành phố đạt chuẩn nông thôn mới. Ông Nguyễn Văn Đẫm (một khách hàng tham dự hội nghị) đã và gửi lời cảm ơn cán bộ, nhân viên Điện lực Châu Đốc, nhất là Đội quản lý vận hành lưới điện và trạm quản lý địa bàn, vì có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm, luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân.

Hội nghị khách hàng năm 2019 của Điện lực Châu Đốc là sự cam kết mạnh mẽ về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, tham gia và giám sát. Đồng thời, tạo niềm tin từ khách hàng và các đối tác trong việc định hướng hoạt động SXKD điện năng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị những năm tiếp theo.

Ngoài Điện lực Châu Đốc, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực An Giang đều tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe, chia sẻ, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu, làm động lực cho sự phát triển của hoạt động SXKD và chất lượng phục vụ của ngành điện trong thời gian tới.

MINH QUÂN