Đồn Biên phòng Nhơn Hội trích quỹ ủng hộ người dân nghèo biên giới

21/08/2021 - 09:29

 - Hưởng ứng đợt phát động phong trào “An Giang đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”, Đồn Biên phòng Nhơn Hội (Bộ đội Biên phòng An Giang) phối hợp Đảng ủy, UBND xã Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các phong trào “Toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” và “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19 và chống xuất, nhập cảnh trái phép”.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhơn Hội chở nhu yếu phẩm thiết yếu để cấp phát cho từng hộ gia đình...

...và tặng quà cho dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Đồn Biên phòng Nhơn Hội đã tuyên truyền vận động 100% các hộ gia đình cam kết chấp hành nghiêm các quy định của địa phương về thực hiện giãn cách xã hội và khuyến cáo “5K”; vận động người dân không qua lại biên giới đánh bắt thủy sản trái phép trong mùa nước nổi; không chăn thả gia súc, gia cầm qua biên giới; không tham gia hoặc tiếp tay cho hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Cùng với đó, trích một phần từ quỹ vốn của đơn vị và vận động nhà hảo tâm được 4,5 tấn gạo, 100 thùng mì cùng nhiều nhu yếu phẩm, tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng. Cán bộ, chiến sĩ đã đến trao tặng 225 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhơn Hội.

G.K