Đón kỳ nghỉ dài cùng những ưu đãi vàng của Mazda Việt Nam

11/04/2019 - 15:14

Tháng 4 là tháng cho những kỳ nghỉ lễ dài ngày và đặc biệt là mùa du lịch hè sắp tới. Những chuyến du lịch sẽ trở nên thoải mái và an toàn hơn khi đồng hành cùng Mazda với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng áp dụng trong tháng 4-2019.

Mazda – trở thành lựa chọn hàng đầu trong từng phân khúc

Trong các thương hiệu ô tô tại Việt Nam, Mazda từ lâu đã là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đề cao tính hiệu quả, an toàn nói chung và các khách hàng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại nói riêng. Cụ thể, tại Việt Nam, Mazda sở hữu 6 dòng xe xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi mẫu xe có từ 2 đến 3 lựa chọn phiên bản, kiểu dáng, động cơ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nhờ đó, phần lớn những mẫu xe Mazda đều có doanh số cao và trở thánh lựa chọn hàng đầu trong từng phân khúc riêng lẻ.

Mazda2: Hàng trăm chiếc Soul Red Crystal đã sẵn sàng giao tới tay khách hàng

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam cho đến khi ra mắt phiên bản mới nhất vào cuối năm 2018, Mazda2 luôn nằm trong danh sách những mẫu xe có doanh số cao của phân khúc sedan và hatchback hạng B. Bên cạnh thiết kế KODO cuốn hút, thì Mazda2 còn được ưu tiên lựa chọn nhờ giá bán rất cạnh tranh. Hiện tại, giá bán của Mazda2 thậm chí không chênh lệch nhiều so với các mẫu xe hạng A, nhưng được trang bị những tiện nghi vượt trội như cảm biến lùi, hệ thống đèn pha LED, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC. 

Và một tin vui cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu Mazda2 là sau một thời gian chờ đợi thì sắp tới lô hàng mới nhất Mazda2 màu sơn đỏ cao cấp Soul Red Crystal sẽ có mặt tại các showroom, đại lý Mazda trên toàn quốc sẵn sàng giao ngay cho khách hàng trong tháng 4 này.



Mazda3: Dẫn đầu phân khúc bằng sự trẻ trung, tiện nghi và công nghệ vượt trội 

Mazda3 thì không cần phải nói nhiều về độ hấp dẫn khi luôn nằm Top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam và là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc xe hạng C trong những năm qua. Thiết kế đẹp, trẻ trung, công nghệ tối ưu, nội thất tiện nghi theo tiêu chuẩn xe cao cấp, đi kèm với mức giá tốt là những điểm nổi bật để khách hàng mua xe lần đầu trong tầm giá 600 triệu đồng phải thực sự cân nhắc.

Hiện tại, trong tầm giá này hiếm có mẫu xe nào được trang bị trang bị phanh tay điện tử, lẫy chuyển số sau vô lăng, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect, hộp số 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, ga tự động Cruise Control và hệ thống kiểm soát gia tốc GVC. Đặc biệt, phiên bản 2.0 còn được trang bị hệ thống đèn LED cao cấp và màn hình HUD, tăng thêm sự cuốn hút và sang trọng.

Mazda6: Chiếc sedan hạng D giá tốt nhất thị trường 

Không phải tự nhiên mà Mazda6 trong 2 năm qua đã đứng ở vị trí thứ 2 về doanh số của dòng xe hạng D. Sang trọng, đẳng cấp, trẻ trung, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, chiếc Mazda6 luôn được yêu thích bởi các doanh nhân trẻ để phục vụ cho công việc cũng như gia đình. 

Với 3 phiên bản lựa chọn, nếu phiên bản 2.5 hiệu năng cao dành cho khách hàng chú trọng tính trải nghiệm, thì phiên bản 2.0 lại rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình đề cao sự tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với mức giá chỉ từ 819 triệu, thậm chí thấp hơn một số mẫu xe phân khúc C, có thể nói Mazda6 là lựa chọn sedan đáng giá nhất hiện nay. 

Mazda CX-5: An toàn, tiện nghi và phong cách

Vào tháng 3 vừa qua thì doanh số của Mazda CX-5 đã vượt mốc 40,000 xe tại Việt Nam chỉ hơn 7 năm ra mắt. Một con số đủ để nói về độ hấp dẫn của mẫu xe này ở phân khúc CUV tại Việt Nam. Không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cả gia đình, Mazda CX-5 khiến chủ nhân của mình luôn tự tin mỗi khi ra đường với thiết kể tinh tế, màu sơn sang trọng và nổi bật. Chính những điều đó cũng là điểm thu hút với giới nữ, khi có đến 37% người sử dụng Mazda CX-5 là phụ nữ. 

Ưu đãi vàng, rộn ràng mùa du lịch cùng Mazda

Mazda Việt Nam không chỉ đem đến những sản phẩm tốt mà luôn nắm bắt và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, để giúp các gia đình đón những kì nghỉ lễ dài ngày cũng như mùa du lịch hè sắp tới, Mazda đang áp dụng chương trình ưu đãi vàng với tất cả dòng xe đến hết 30-4 như sau:


P.V

 

Liên kết hữu ích