Đơn vị thông cống nghẹt quận 2 uy tín, không đục phá, giá rẻ

16/05/2023 - 15:13

Hiện nay, không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả hợp lý. Vậy nơi nào thông cống nghẹt quận 2 chuyên nghiệp? Cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị uy tín trong bài viết sau.

Cảnh báo khi sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt quận 2

Với nhu cầu thông cống nghẹt tăng cao hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị và cá nhân cung cấp dịch vụ này tại quận 2. Tuy nhiên, các tờ rơi quảng cáo dán đầy tường, với nội dung vỏn vẹn "Thông cống nghẹt + số điện thoại" không phải là lựa chọn an toàn và đáng tin cậy.

Thường thì các dịch vụ này không có máy móc, thiết bị chuyên dụng để thông cống nghẹt, dẫn đến kết quả không đảm bảo và có thể gây hại cho hệ thống cống thoát nước của bạn. Hơn nữa, các đơn vị này không có kinh nghiệm và không đảm bảo vệ sinh an toàn trong quá trình xử lý.

Vì vậy, để tránh những hậu quả không đáng có, bạn nên lựa chọn các đơn vị thông cống nghẹt tại quận 2 có uy tín, kinh nghiệm và trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho hệ thống cống thoát nước của bạn.

Thịnh Phát - Đơn vị thông cống nghẹt quận 2 uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Thịnh Phát là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt quận 2. Với đội ngũ thi công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng, thời gian thực hiện nhanh chóng và giải quyết triệt để tình trạng mà quý khách đang gặp phải.

Công ty đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Thịnh Phát là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt được các khách hàng địa phương tin tưởng.

Với các văn phòng trải dài khắp quận 2, đơn vị có thể đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Mọi hoạt động công việc đều được xử lý một cách nhanh chóng để tránh ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Công ty luôn sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại để công việc thông cống nghẹt được xử lý một cách nhanh chóng, tránh ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Thịnh Phát cũng phục vụ khách hàng 24/24, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, với thời gian không giới hạn từ sáng tới đêm.

Quy trình thông cống nghẹt quận 2 của đơn vị Thịnh Phát

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng

Đầu tiên, khách hàng sẽ liên hệ với Thịnh Phát thông qua điện thoại hoặc website để yêu cầu dịch vụ thông nghẹt cống. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Thịnh Phát sẽ tiếp nhận thông tin và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát mức độ nghẹt cống

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm để khảo sát và đánh giá tình trạng cống nghẹt và báo giá chi tiết cho khách hàng, bao gồm các chi phí dự kiến, thời gian thực hiện công việc.

Bước 3: Tiến hành công việc thông nghẹt

Sau khi khách hàng đồng ý với phương án xử lý và báo giá, Thịnh Phát sẽ tiến hành thực hiện công việc thông nghẹt cống.

Bước 4: Nhiệm thu

Sau khi hoàn thành việc thông nghẹt cống, đơn vị sẽ tiến hành dọn dẹp khu vực xung quanh, nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng. Công ty đảm bảo sự chính xác và đầy đủ của công việc thông nghẹt cống.

Bước 5: Thanh toán

Nhân viên kinh doanh của Thịnh Phát sẽ tiếp nhận thanh toán từ khách hàng và làm các thủ tục liên quan đến hợp đồng và bảo hành cho khách hàng.

Cam kết của dịch vụ thông cống nghẹt quận 2 Thịnh Phát

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ.

- Xử lý nhanh, không để lại vết bẩn và mùi hôi.

- Báo giá đúng như trên web.

- Chế độ hậu mãi tốt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra sau khi hoàn tất dịch vụ.

- Giấy tờ hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.

Với những thông tin trên, nếu bạn đang gặp vấn đề về thông tắc cống và thông cống nghẹt ở quận 2, hãy nhanh chóng liên hệ với Công ty Thịnh Phát để được phục vụ kịp thời, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 51, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2

Hotline: 0909.866.199

Website: https://thongcongnghethuthamcau.com/

Bài, ảnh: P.V