Đóng góp ý kiến cho kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh An Giang

14/03/2023 - 14:02

 - Chiều 13/3, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm (Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh An Giang tại huyện Tri Tôn) đã chủ trì cuộc họp của Tổ đại biểu HĐND tỉnh và các ban, ngành huyện để thảo luận, lấy ý kiến đóng góp các dự thảo, tờ trình trước kỳ họp lần thứ 12 chuyên đề HĐND tỉnh. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã đến dự.

Các đại biểu đều thống nhất nội dung 10 tờ trình dự kiến được trình trong kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh sắp tới. Trong đó, có một số ý kiến đóng góp thêm cho 5 tờ trình có liên quan đến kinh tế - xã hội huyện Tri Tôn. Đồng thời, đóng góp thêm một số ý kiến về thể thức các văn bản, căn cứ xây dựng tờ trình; ghi vốn và ứng vốn đối với các công trình chuyển tiếp năm 2022 sang năm 2023.

 Các đại biểu đề nghị nâng cấp 2 tuyến đường huyện thành đường tỉnh là tuyến DH80 (kết nối Tỉnh lộ 958 với Quốc lộ N1, đi qua các xã: Lương An Trà, Lương Phi, Vĩnh Phước, Lạc Quới) và tuyến DH81 (kết nối Tỉnh lộ 955B với Tỉnh lộ 949, đi qua thị trấn Ba Chúc và xã Lê Trì); quan tâm phát triển cửa khẩu phụ Vĩnh Gia…

Ông Cao Quang Liêm đề nghị thư ký tổng hợp các ý kiến đóng góp của các ngành huyện Tri Tôn để trình tại kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh An Giang. Phòng Kinh tế- Hạ tầng huyện cần có văn bản gửi Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang đối với những công trình kéo dài thời hạn giải ngân vốn đầu tư công sang năm 2023.

NGÔ CHUẨN