Đường Hòa Thạnh mở rộng, sốt đất phố chợ Cái Sắn

02/01/2020 - 05:37

 - Phố chợ Cái Sắn (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên) đã có “sổ đỏ”, chính thức làm đường “lịch sử” sau bao năm chờ đợi. Con đường mới mang tên Hòa Thạnh với lộ giới mở rộng 15m, kết nối Quốc lộ 91, đường Trần Hưng Đạo đi vào chợ Cái Sắn, trung tâm TP. Long Xuyên và huyện Thoại Sơn, kể cả TP. Cần Thơ... Hiện tuyến đường này đang xây dựng, dự kiến tháng 2-2020 hoàn thành đưa vào sử dụng. Chính vì những yếu tố trên khiến giới đầu tư bất động sản vào khu vực chợ Cái Sắn vô cùng nhộn nhịp.

Nhộn nhịp chợ Cái Sắn

Tuyến lộ mới Hòa Thạnh vào chợ Cái Sắn đang được mở rộng

Lý giải vì sao đất chợ ngày càng được giới đầu tư săn đón

Thứ nhất: yếu tố giá trị thương mại

Chính vì ít nguồn cung bất động sản phố chợ nên góp phần tăng giá trị đất nơi đây. Thực tế chứng minh, từ xưa đến nay, khu vực nào thuộc trung tâm thương mại, có chợ là chỗ đó giá trị nhà cửa, đất đai cao hơn chỗ khác rất nhiều. Và sự tăng giá nhanh, đột biến hơn, mua vào thì khó, bán ra thì dễ. Vì giá trị bất động sản chợ không đơn giản là vị trí nhà đất, mà còn là vị trí cơ hội kinh doanh cao cho cả tương lai của một gia đình khi mua bất động sản khu vực chợ. Gia đình nào ở phố chợ thì chắc chắn rằng họ chẳng bao giờ nghèo. Vì đây là nơi kinh doanh đắc địa, buôn bán sầm uất, nhộn nhịp để họ kiếm lợi nhuận hàng ngày một cách bền vững.

Theo khảo sát, bất động sản liền kề chợ chính là “gà đẻ trứng vàng” hút giới đầu tư. Với khả năng khai thác kinh doanh đa dạng như: cho thuê nhà ở, mặt bằng buôn bán, tự kinh doanh đều mang đến cho chủ sở hữu khoản thu không nhỏ. Bất động sản liền kề phố chợ trở nên khan hiếm vì khả năng khai thác và lợi nhuận cao. Đặc biệt, những khu chợ được thành lập gần cụm công nghiệp luôn có sức hút lớn. Nắm bắt được nhu cầu của cư dân địa phương cũng như “nhất cận thị” là yếu tố quan trọng hàng đầu, mang đến giá trị vượt trội cho bất động sản.

Việc phát triển chuỗi tiện ích độc đáo, đặc biệt là khu phố chợ ngay trong lòng dự án, sẽ mang đến nhiều loại hình khai thác kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng giá vượt trội cho bất động sản liền kề trong khu chợ.

Thứ hai: yếu tố khan hiếm

Theo khảo sát của giới chuyên môn, cứ 100 dự án đầu tư thì may ra chỉ có một vài dự án có quy hoạch yếu tố chợ. Nơi nào có chợ thì nơi đó đất đai sẽ có giá trị hơn những nơi không có chợ là chuyện bình thường và dễ hiểu.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, “sổ đỏ” có sẵn, chợ Cái Sắn hoạt động thành công từ ngày 10-7-2019. Đường ra cảng đã xong, tốc độ xây dựng nhà ngày càng đông. Đầu năm 2020, TP. Long Xuyên lên đô thị loại I, con đường Hòa Thạnh sẽ hoàn thành vào tháng 2-2020. Chỉ còn 2 tháng “Vàng” cho giới đầu tư săn đón cho bất động sản là khu buôn bán ngay trong phố chợ tại TP. Long Xuyên!

Đất Phố chợ Cái Sắn (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên) giá chỉ từ 996 triệu đồng/nền, có “sổ đỏ”.

Đặc biệt: có 5 nền mặt tiền đường cuối cùng bán ra với giá chỉ 1,372 tỷ đồng. Vị trí mặt tiền chỉ 2 tháng sau khách hàng có thể sở hữu ngay một vị trí vô cùng giá trị, vì đường đang làm, mở rộng. Tất cả nền phố chợ đã có “sổ đỏ”.

Thông tin hấp dẫn: Cổ phần dịch vụ bất động sản Anzhomes tặng ngay: 1 chiếc Honda Airblade cho khách giao dịch thành công.

Quý khách có nhu cầu liên hệ: anh Lưu Quân Anh-Giám đốc Dự án (Hotline: 0989.67.39.79). Phòng Kinh doanh: 0913.6789.85 (anh Trường Giang).

KIM CHÂU