Ecovihome - Đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp

18/06/2022 - 10:37

Để có một không gian nội thất hoàn hảo thì cần phải tìm được một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sáng tạo. Và một trong các công ty nội thất đang dần khẳng định được tên tuổi và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng hiện nay phải kể tới nội thất ecovi.

 

1. Tư vấn - Thi công thiết  kế nội thất

 Tư vấn thiết kế thực sự là một dịch vụ tiện ích tuyệt vời giúp bạn sở hữu một căn nhà đẹp, sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn miễn phí.

Nội thất ECOVI là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà đẹp. Chúng tôi thiết kế, thi công cho các dự án chung cư, nhà ở và văn phòng…..

Với phong cách thể hiện riêng biệt, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. ECOVI tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về không gian sống và làm việc vượt trội.

Ban lãnh đạo công ty quyết tâm xây dựng và phát triển trở thành Công ty với tiêu chí “Tận tâm- Giá trị- Khác biệt”. 

 Với mong muốn khách hàng có những trải niệm tốt nhất khi tìm hiểu và hoàn thiện nội thất. Chúng tôi cam kết tư vấn tận tâm và phục vụ tốt nhất. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, hoàn thiện gói nội thất phù hợp cho gia đình

2. Ecovihome đang cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất nào?

 Hiện nay Nội thất Ecovi đang cung cấp rất nhiều dịch vụ thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là:

2.1. Thiết kế nội thất chung cư

Đây là dịch vụ có nhu cầu lớn nhất trên thị trường hiện nay và đồng thời cũng là thế mạnh của Ecovi. Các kiến trúc sư của Ecovihome đã từng thực hiện thiết kế nội thất cho rất nhiều dự án chung cư với các diện tích và phong cách khác nhau. 

2.2. Thiết kế nội thất biệt thự

Trong thời gian qua Ecovi cũng nhận được rất nhiều yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự. Qua quá trình làm việc, công ty cũng đã mang tới cho khách hàng không ít phương án thiết kế có tính khả thi và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Trong đó, một số mẫu thiết kế nổi bật có thể kể đến như:

2.3. Thiết kế nội thất nhà phố

Mặc dù mới được thành lập, nhưng Ecovi cũng đã cho ra nhiều bản thiết kế nội thất đẹp và chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Các căn nhà phố với diện tích 2x50m2,... đều được Nội thất ecovi thiết kế khoa học, ấn tượng và tối ưu hóa diện tích nhất.

 

2.4. Thiết kế nội thất văn phòng

Có không ít doanh nghiệp khi muốn sở hữu một không gian văn phòng làm việc đẹp và chuyên nghiệp đã tin tưởng tìm đến với Ecovi. Để đáp lại sự tin tưởng ấy, đội ngũ kiến trúc sư công ty đã dồn nhiều tâm huyết vào thiết kế để cho ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp và chuyên nghiệp nhất.

>>> Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội

 

 

2.5. Thiết kế các công trình thương mại

Ngoài ra, Nội thất Ecovi còn có kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, showroom và nhiều công trình mang tính thương mại khác với tính sáng tạo cao, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và khả năng thiết kế ấn tượng của đội ngũ kiến trúc sư Ecovi, đơn vị tin rằng có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Công ty luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những bản thiết kế đẹp, sáng tạo, có tính khả thi cao và tối ưu hóa diện tích lẫn chi phí. Vì vậy, khi muốn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất đừng ngại ngần tìm đến Ecovi để được tư vấn, hỗ trợ.

Bài, ảnh: P.V

  • KIẾN TRÚC & NỘI THẤT ECOVI

  • Hotline: 0816.129.888

  • Website: ecovihome.vn

  • noithatecovihome@gmail.com

  • Mã số thuế :2400940033