Everon - địa chỉ cung cấp ruột chăn chất lượng

22/09/2022 - 14:11

Chăn vốn là một trong những đồ dùng không thể thiếu đối với đời sống. Tuy nhiên, với các dòng sản phẩm chăn có từ lâu đời, có ruột liền vỏ thường khó vệ sinh, cũng như gây nên nhiều bất tiện cho quá trình sử dụng. Và khi đó, sử dụng ruột chăn trở thành giải pháp hợp lý. Đây cũng được xem là điều kiện thuận lợi để các đơn vị cung cấp ruột chăn chất lượng như Everon khẳng định tên tuổi.

Có hay không nên sử dụng ruột chăn rời? 

Tương tự như gối hay đệm, thì chăn cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Thế nhưng, các dòng sản phẩm chăn truyền thống, có vỏ liền ruột sớm bộc lộ nhiều nhược điểm và dần không còn phù hợp với đời sống hiện nay. 

Không chỉ gây nhiều khó khăn khi cần vệ sinh, các dòng sản phẩm này cũng chiếm khá nhiều diện tích của không gian sống - thứ vốn đã ít dần trong cuộc sống hiện đại. 

Chính vì thế mà việc tìm kiếm những giải pháp hiệu quả lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Và một trong những sự lựa chọn được đánh giá cao chính là việc sử dụng ruột chăn rời. 

Hiện nay, thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm ruột chăn rời, với nhiều thương hiệu, nhiều mẫu mã, kích thước lẫn phân khúc sản phẩm. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng ngày một hoàn thiện và nâng cao hơn. 

Đặc biệt, ruột chăn rời cũng đem lại nhiều sự tiện lợi, dễ vệ sinh và tiết kiệm hơn nhiều. Nhờ những ưu điểm khá nổi bật, sử dụng ruột chăn rời đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. 

Đâu là những thương hiệu ruột chăn được ưa chuộng hiện nay?

Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, nhiều đơn vị đã và đang sản xuất, cung cấp cũng như phân phối các sản phẩm ruột chăn rời. Không khó để khách hàng có thể tìm được dòng sản phẩm ruột chăn rời với đủ mẫu mã, kích thước lẫn thương hiệu. 

Những thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng có thể kể đến, như: Everon, Hanvico... Dù cung cấp cùng một dòng sản phẩm, nhưng mỗi thương hiệu lại sở hữu những ưu điểm và lợi thế riêng biệt. 

Trong đó, Everon được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm ổn định, chính sách tốt mà mức giá hợp lý. 

Dù mới chỉ thực sự phổ biến ở những năm gần đây, nhưng ruột chăn rời đã và đang khẳng định được chất lượng cũng như tầm ảnh hưởng của mình. Vì thế , đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng trên thị trường chăn, ga, gối, đệm hiện nay. 

Everon - địa chỉ cung cấp ruột chăn uy tín, chất lượng

Và một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể đến là ruột chăn Everon. Là một trong những thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu đời nên không khó hiểu khi Everon nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. 

Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt, Everon hiểu được nhu cầu, cũng như xu thế của thị trường nước ta. Vì thế,   những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt.  

Sản phẩm đến từ nhà Everon cũng được đánh giá cao với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Quy trình sản xuất chuyên biệt cùng công nghệ hiện đại, nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. 

Everon cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, cũng như chất lượng thuộc nhiều phân khúc. Tuy nhiên, mức giá cho các sản phẩm cực chất lượng này khá hợp lý và giàu sức cạnh tranh trên thị trường. 

Suốt những năm qua, Everon đã không ngừng nỗ lực để phát triển và mở rộng. Nhờ vậy,   đơn vị này hiện đang sở hữu hơn 600 cửa hàng, đại lý trải dài khắp cả nước. Điều này giúp Everon đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. 

Với chất lượng sản phẩm ngày một hoàn thiện, dịch vụ chuyên nghiệp cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn từng ngày, Everon đã, đang và hứa hẹn tiếp tục là địa chỉ cung cấp ruột chăn rời, gối, đệm... chất lượng trên thị trường. 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

47 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283

Email:everonphohue@gmail.com

Bài, ảnh: P.V