Facebook đưa tính năng gọi điện trở lại ứng dụng chính

25/08/2021 - 15:22

Facebook đang có ý định mang cuộc gọi âm thanh và cuộc gọi video trở lại ứng dụng chính của mạng xã hội này.

Ứng dụng Facebook sẽ có trở lại khả năng gọi thoại và video ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo 9to5Mac, Facebook đã thông báo họ sẽ đưa các cuộc gọi âm thanh và video trở lại ứng dụng chính của mình sau một thời gian tách các tính năng giao tiếp của mạng xã hội thành hai ứng dụng riêng biệt.Thay đổi được coi là một thử nghiệm và một nhóm nhỏ người dùng đã có thể nhìn thấy được.

Theo báo cáo của Bloomberg, công ty của Mark Zuckerberg đã quyết định trở lại như trước đây và một lần nữa sẽ thêm các tính năng giao tiếp vào ứng dụng Facebook.

Một vài năm trước, người dùng có thể gửi tin nhắn cho những người dùng Facebook khác thông qua ứng dụng chính của mạng xã hội. Tuy nhiên, công ty thông báo vào năm 2014 rằng nền tảng Messenger sẽ trở thành một ứng dụng độc lập. Vào thời điểm đó, Facebook tuyên bố Messenger cần phải có ứng dụng của riêng mình để có thêm nhiều tính năng hơn nữa và ứng dụng Messenger đã phát triển mạnh kể từ đó.

Mặc dù các cuộc gọi âm thanh và video đang quay trở lại ứng dụng Facebook, nhưng hiện tính năng nhắn tin sẽ chỉ khả dụng trong ứng dụng Messenger. Đầu tháng này, Facebook công bố mã hóa đầu cuối cho các cuộc gọi âm thanh và video trong Messenger. Ứng dụng cũng đã được cập nhật gần đây với hỗ trợ mã QR và liên kết thanh toán.

Theo giám đốc sản phẩm của Messenger Connor Hayes, các tính năng giao tiếp mới trong ứng dụng của Facebook hiện được triển khai cho một số người dùng được chọn ở Mỹ.

Theo PHONG ĐỖ (Thanh Niên)