Watch đã có sẵn trên ứng dụng Facebook trên toàn cầu.
Một năm sau khi được ra mắt tại Mỹ, Facebook đã bắt đầu triển khai tính năng Watch ra thị trường toàn cầu. Trong một tuyên bố chính thức hôm 29-8, mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết tính năng xem video đã có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới.
Đây được coi là bước đi nhằm khai phá thị trường nội dung video đầy tiềm năng mà các đối thủ YouTube và Netflix đang chiếm phần lớn thị phần.
Lợi thế của Facbook là số lượng người dùng hàng tỷ người trên nền tảng của mình, giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.
Tính năng Watch đã được cập nhật trong ứng dụng Facebook trên iOS và Android. Nó cũng có sẵn thông qua Apple TV, Smart TV Samsung, Amazon Fire TV, Android TV, Xbox One và Oculus TV.
Kể từ khi ra mắt, Facebook đã thiết kế nhiều định dạng mới cho các nhà cung cấp nội dung bao gồm các chương trình trò chơi trực tiếp và hàng loạt có các phần tương tác như câu đố và thăm dò ý kiến.
Hãng công nghệ Mỹ có tham vọng tạo ra một mạng xã hội truyền hình thực sự, nơi người sáng tạo và người xem có thể tương tác với nhau theo thời gian thực.
Theo Người Đưa Tin