Ghen tuông, chồng ra tay sát hại vợ trên đường

13/12/2023 - 09:13

 - Cho rằng vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1975, trú tại ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã lên kế hoạch ra tay sát hại vợ...

Nguyễn Văn Dũng khai nhận tại cơ quan điều tra

Sáng 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dũng về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 45 phút, ngày 12/12/2023, chị Lê Thị Cẩm (sinh năm 1982) điều khiển môtô biển số 67D1 - 515.30, chở Nguyễn Văn Dũng (chồng của Cẩm) phía sau, lưu thông trên Quốc lộ 91.

 Khi đến đoạn thuộc khu vực tổ 17, ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú), Dũng lấy cây dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Cẩm, khiến vợ gục tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

 Còn Dũng bị người dân bắt giữ, giao công an. Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang đã phối hợp các đơn vị chức năng và Công an huyện Châu Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận, do nghi ngờ Cẩm ngoại tình với người đàn ông khác, nên nảy sinh ý định giết vợ. Để thực hiện tội ác, Dũng mua 1 con dao giấu trong người, rồi đến công ty Cẩm làm, rủ đi uống nước. Khi vừa đi được một đoạn thì ra tay sát hại Cẩm.

Tin, ảnh: T. TẦM - N. LEN