Giải quyết triệt để thực trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng

18/10/2022 - 10:35

Chống thấm nói chung hay chống thấm dột tầng thượng nói riêng là một lĩnh vực còn mới mẻ với nhiều người nhưng lại có vai trò đặc biệt quan trọng, cấp thiết đối với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số đơn vị chưa quan tâm đúng mức tới vấn đề này, dẫn tới việc tốn kém chi phí tu bổ sửa sang sau khi đi vào sử dụng.

hực trạng thấm dột tầng thượng ở các công trình xây dựng nước ta

Tình trạng thấm dột hiện là một bài toán cần lời giải với ngành xây dựng nói chung ở nước ta. Lý do là bởi thấm dột không chỉ xuất hiện ở các công trình có tuổi thọ lâu mà một số tòa nhà chỉ mới đưa vào sử dụng cũng rơi vào tình trạng này, không chỉ xuất hiện với nhà ở thông thường mà còn có mặt ở cả các công trình công nghiệp, quy mô lớn hơn. 

Thấm dột tầng thượng các công trình là thực trạng được quan tâm hiện nay

Nói về vấn đề này, nhiều chuyên gia lý giải, đặc điểm của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta là mưa nhiều, độ ẩm cao. Nhiều thành phố lớn có vị trí ở châu thổ các con sông lớn hay ven biển với mực nước ngầm cao, địa chất yếu dễ khiến tình trạng thấm dột gia tăng. 

Ông Nguyễn Trường Giang, người sáng lập hệ thống siêu thị Chống thấm, đơn vị từng có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công chống thấm sân thượng, chia sẻ: “Một nguyên nhân cơ bản dẫn tới tình trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng là do mao lỗ trong vật liệu có đường kính từ 20 - 40 micromet dẫn tới gây thấm. Ngoài ra biến đổi thời tiết, thi công không đảm bảo chất lượng cũng là những nguyên nhân gây rạn nứt tầng thượng”.

https://lh3.googleusercontent.com/7aydopcV0DtZrd25qKWFG12plUkUzgYIfcfgN9FapL6hHC0yW8vUL5ZfhDzm7YLk-0NJi6zn1ycTwLcPhEPDvOHzFWk-hf2if3yDFVv0wOZwfNGzZEJdQxEgjt0tkfDSHeDvvGW1JEOZhzR-vn13cZ2ruwJ-o_8GtNBM7UWu-MPpnAWqg9cQmnC1fg

Ông Nguyễn Trường Giang là người sáng lập và điều hành hệ thống siêu thị Chống thấm quy mô toàn quốc

Vấn đề xử lý chống thấm sân thượng thực tế cũng đã được để ý tới, tuy nhiên quy trình chưa chuyên nghiệp, sử dụng phương pháp cũ chưa phù hợp cũng là nguyên nhân khiến thực trạng thấm dột tầng thượng vẫn diễn ra. Giải pháp được nhiều chuyên gia đưa ra là cần phải có các đơn vị thực hiện dịch vụ chống thấm thấm tầng thượng uy tín, đảm bảo tính chuyên nghiệp, chất lượng. 

Siêu thị chống thấm - Mang đến dịch vụ chống thấm tầng thượng chuyên nghiệp, uy tín

Trong bối cảnh đó, hệ thống siêu thị Chống thấm do ông Nguyễn Trường Giang là người sáng lập đã mở rộng dịch vụ chống thấm tầng thượng, coi đây là một trong những lĩnh vực mũi nhọn, với mong muốn mang đến cho khách hàng một giải pháp xử lý chống thấm sân thượng đạt hiệu quả cao nhất. 

Vật liệu cho dịch vụ chống thấm tầng thượng tối ưu

Kể từ khi ra đời và đi vào hoạt động, siêu thị Chống thấm đã đặt mục tiêu là mang tới cho khách hàng sản phẩm chống thấm chất lượng, thích hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng tại Việt Nam. Vì thế, Đơn vị đã lựa chọn thương hiệu Neotex, giải pháp chống thấm hoàn hảo tới từ Hy Lạp để hợp tác chính thức. 100% vật liệu trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất và không qua trung gian để mang đến giá thành tốt nhất cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Dịch vụ chống thấm tầng thượng của Siêu thị chống thấm được khách hàng đánh giá cao

Quy trình của dịch vụ chống thấm tầng thượng chất lượng, chuyên nghiệp

Siêu thị chống thấm sẽ thực hiện dịch vụ chống thấm dột tầng thượng cho khách hàng khi đã nhận được sự đồng ý với các điều khoản thỏa thuận rõ ràng. Trong quá trình thi công chống thấm sân thượng, đơn vị có quy trình giám sát chi tiết, chu đáo, tỉ mỉ để để đảm bảo yêu cầu về chất lượng. 

Thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng công trình

Ngoài ra, quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể theo dõi, trực tiếp giám sát quá trình đơn vị thi công, phản hồi lại ngay khi phát hiện sai sót. Sau khi bàn giao và nghiệm thu, siêu thị Chống thấm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới dịch vụ chống thấm tầng thượng. 

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ nguồn nhân lực là yếu tố được siêu thị Chống thấm đặc biệt quan tâm. Bởi vậy, toàn bộ các kỹ sư của đơn vị đều có bề dày kinh nghiệm, từng trực tiếp thao gia nhiều công trình lớn nhỏ. Nhờ khâu tuyển dụng khắt khe cùng với kế hoạch đào tạo chuyên nghiệp, nên siêu thị Chống thấm luôn có được đội ngũ nhân sự chất lượng, mang đến dịch vụ chống thấm tầng thượng chất lượng, uy tín.

Đội ngũ thợ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc rằng, siêu thị Chống thấm sẽ là đơn vị chuyên chống thấm sân thượng xứng đáng để bạn lựa chọn, mang đến công trình đạt thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng cao.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM - PHỤ GIA XÂY DỰNG

Số hotline liên hệ: 0904.093.533

Email: cskh@sieuthichongtham.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthichongtham.com.vn

Website: www.sieuthichongtham.com.vn

Bài, ảnh: TRƯỜNG GIANG