Gợi ý lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

14/03/2024 - 08:59

Những lời chúc ngắn gọn nhưng ngọt ngào và đầy lãng mạn sẽ là món quà tinh thần không thể ý nghĩa hơn dành tặng người yêu vào dịp Valentine trắng 14/3.

Ngày Valentine trắng 14/3 bắt nguồn từ một câu chuyện rất dễ thương. Vào năm 1965 tại Nhật Bản, có một cô gái đã tặng quà để tỏ tình với một chàng trai bán kẹo dẻo vào ngày Valentine đỏ 14/2.

Sau 1 tháng, anh chàng này đã tự tay làm một hộp kẹo lớn màu trắng tặng cô gái để đáp lại tình cảm. Từ câu chuyện trên, ngày 14/3 hàng năm trở thành ngày Valentine trắng và được nhiều nước trên thế giới làm kỷ niệm.

Vào dịp này, người ta sẽ tặng nhau những lời chúc ý nghĩa bên cạnh những món quà lãng mạn.

Lời chúc Valentine trắng ngọt ngào cho bạn gái

1. Em biết hôm nay là ngày gì không? Valentine trắng đó. Đây là dịp thật ý nghĩa để anh có thể bày tỏ tình cảm của mình. Anh luôn thấy vui và hạnh phúc bởi có em đồng hành trong cuộc sống này.

Anh sẽ làm những gì tốt nhất để duy trì tình yêu của chúng ta thật bền lâu và trọn vẹn. Yêu em!

valentine-6.jpg

Ảnh minh họa: P.L

2. Em biết không, anh đang tự hỏi rằng đồng hồ của anh hỏng hay thời gian quay lưng với anh mất rồi. Bởi khi bên em, anh chẳng bao giờ thấy đủ. Cầu xin Valentine trắng này thật dài để em chìm trong hạnh phúc.

3. Nhân ngày 14/3, chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và thật hạnh phúc trong tình yêu của chúng ta nhé. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tin tưởng anh. Yêu em!

4. Em biết không? Em chính là mảnh ghép quan trọng, là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời này của anh. Anh mong sao em sẽ luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc em yêu nhé. Yêu em hơn những gì anh nói.

5. Em là tất cả đối với anh và anh sẽ luôn yêu em hơn mọi thứ trên đời này. Chúc em có một ngày Valentine trắng thật tuyệt nhé!

6. Mỗi giây phút được bên cạnh em đều là khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất cuộc đời anh. Chúc mừng Valentine trắng, người anh yêu thương!

7. Sự hiện diện của em làm cuộc sống của anh trở nên tuyệt vời hơn biết bao. Chúc mừng ngày Valentine trắng, nàng công chúa của anh!

8. Em là người duy nhất trong tim anh, luôn đem đến cho anh niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày. Chúc mừng ngày Valentine trắng, em yêu dấu của anh!

9. Cám ơn em vì đã luôn bên anh trong những khoảnh khắc khó khăn và gian nan nhất. Chúc chúng ta có một ngày Valentine trắng bên nhau thật hạnh phúc và ý nghĩa.

10. Mỗi khi nhìn thấy em, trái tim anh lại loạn nhịp, mất kiểm soát. Và ngày hôm nay nó sẽ còn nhanh hơn nữa, bởi đây chính là ngày Valentine trắng!

Đây là ngày anh được gửi đến em trọn tấm chân tình này qua từng lời chúc và món quà ý nghĩa! Cảm ơn em yêu vì đã dành tình yêu trọn vẹn cho anh, anh yêu em thật nhiều!

Lời chúc Valentine trắng ngọt ngào tặng bạn trai

1. Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn... Đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine's day!

2. Nếu có ai đó hỏi em hạnh phúc là gì? Em sẽ tựa vào vai anh và nói hạnh phúc đơn giản chỉ là em được ở bên anh như lúc này. Chúc mừng anh ngày Valentine trắng ấm áp, hạnh phúc.

valentine-5.jpg

Ảnh minh họa: P.L.

3. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, quan tâm em. Em hạnh phúc vì những gì anh đã dành cho em. Chúc mừng anh ngày 14/3 hạnh phúc.

Nhân dịp 14/3 này, em mong anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi được em yêu như ngày đầu. Chúc cho tình yêu đôi ta luôn ấm áp và ngọt ngào.

4. Nhiều người nói rằng, “đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt”. Em đã rất may mắn tìm ra được giọt mật ngọt của đời mình - đó chính là anh. Cảm ơn anh đã đến bên em! Happy White Valentine’s day!

5. Dù thời gian trôi đi và không gian có phân cách thì em vẫn giữ trong tim sự yêu thương nồng nàn nhất dành cho anh. Dịp 14/3, gửi đến anh lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất. 

6. Valentine 14/2 vừa qua, em rất đỗi vui mừng khi nhận được món quà ý nghĩa từ anh. Valentine trắng tới đây, em chỉ muốn nói rằng cảm ơn anh và gửi đến anh lời chúc tốt đẹp nhất. 

7. Được yêu anh đối với em mỗi ngày như là hơi thở, là nguồn sống anh có biết không? Mong rằng người em yêu thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em và hãy cùng em nuôi dưỡng tình yêu này của chúng ta nhé. 

8. Anh à! Những điều anh làm em luôn trân trọng, những lời anh nói em đều ghi nhớ trong tâm trí và anh chính là một phần không thể thiếu trong cuộc đời em. Chúc anh Valentine vui vẻ! 

9. Có những lúc em cảm thấy khá thất bại khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong cuộc đời. Nhưng, điều mà em thấy mình quyết định đúng đắn nhất là đồng ý lời tỏ tình của anh. Chúc anh Valentine trắng ấm áp và hạnh phúc!

10. Chẳng mong cầu gì xa vời, chỉ mong chúng mình sẽ hạnh phúc như bây giờ đến mãi về sau. Hy vọng anh và em sẽ luôn nắm tay cùng nhau đi tiếp trên con đường này, dù cuộc sống khó khăn ra sao. Chúc anh Valentine trắng vui vẻ! 

Theo Vietnamnet