Google Messages sẽ nhắc người dùng trả lời tin nhắn bỏ quên

14/09/2021 - 14:30

Nhiều người có thể quên trả lời một tin nhắn văn bản quan trọng từ một ai đó do bận công việc..., tuy nhiên điều này có thể thay đổi đối với người dùng Google Messages.

Google muốn cải thiện khả năng làm việc của Messages ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Android Authority, thông tin này đến từ bản tóm tắt tập tin APK với mã trong phiên bản beta mới nhất của ứng dụng này cho thấy Google có thể đưa phần nhắc nhở (tạm gọi: “Nudges”) vào ứng dụng nhắn tin. Tính năng này sẽ chuyển các tin nhắn mà Google cho rằng người dùng đã quên lên đầu danh sách cuộc trò chuyện của mình.

Đây cũng là một tính năng có cùng tên đã tồn tại trong Gmail, vì vậy nhiều khả năng tính năng trên phiên bản Messages cũng hoạt động theo cách tương tự. Phần chia nhỏ APK cho thấy người dùng có thể có 2 lựa chọn: đánh dấu các tin nhắn mình có thể cần trả lời và các tin nhắn mình cần theo dõi.

Vì đây là một tính năng không được thông báo trong phiên bản beta của ứng dụng Google Messages nên chưa rõ liệu nó có được triển khai đến người dùng hay không. Tuy nhiên, xem xét mức độ hữu ích cũng như sự tồn tại trước đó trong Gmail, nhiều khả năng nó sẽ được phát hành.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)