Góp sức chào mừng kỷ niệm 136 năm Ngày sinh Bác Tôn

20/08/2024 - 16:32

 - Ngày 20/8, ông Mai Thanh Hùng, Đội trưởng Đội Vệ sinh (Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang) cho biết, đã triển khai kế hoạch thực hiện tổng vệ sinh môi trường trước, trong và sau Lễ kỷ niệm 136 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2024).

Công nhân quét, nhặt, thu gom rác và rửa đường từ sáng sớm mỗi ngày trên hầu hết các tuyến đường trong nội ô TP. Long Xuyên và Khu Lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hoà Hưng.

Từ ngày 16 đến 22/8, các tổ chuyên môn của công ty tổng vệ sinh như: Làm cỏ lòng lề đường, quét rác và cát ở các miệng hố ga, vỉa hè, gốc cây, cột điện trên tất cả các tuyến đường trong nội ô TP. Long Xuyên và tại Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở xã Mỹ Hoà Hưng. Đồng thời, hỗ trợ các xã, phường trong việc tổng vệ sinh tại địa phương với quyết tâm không để rác tồn đọng trong ngày.

Riêng, tổ xe chuyên dùng tập trung rửa một số tuyến đường, tuyến phố đi bộ và trên các mặt cầu để đảm bảo môi trường luôn sạch đẹp. Trong khi đó, tổ chiếu sáng thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông, đóng đèn ăng-ten bưu điện (tháp viva) và hỗ trợ Ban An toàn giao thông tỉnh điều chỉnh các chốt đèn tín hiệu giao thông để tránh tình trạng kẹt xe.

Tin, ảnh: THUÝ VÂN