Hỗ trợ vận chuyển nông sản tuyến An Giang – TP. Hồ Chí Minh

01/09/2021 - 09:15

 - Ngày 1-9, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang Nguyễn Sĩ Lâm cho biết, đơn vị đang kết nối Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân hỗ trợ vận chuyển miễn phí nông sản, nhu yếu phẩm cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các địa phương từ An Giang đi TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, kết nối chở phân bón, giống cây trồng, vật tư nông nghiệp từ TP. Hồ Chí Minh về lại An Giang. Thời gian hỗ trợ từ nay đến khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát.

Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân hỗ trợ vận chuyển nông sản lên TP. Hồ Chí Minh

Để được hỗ trợ vận chuyển, các doanh nghiệp, hợp tác xã, địa phương trong tỉnh cần thông tin cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang về chủng loại, sản lượng hàng hóa, thời gian cần chuyển hàng, địa chỉ nhận hàng.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã có thông báo về việc hỗ trợ các địa phương vùng ĐBSCL vận chuyển nông sản, nhu yếu phẩm. Đơn vị sẽ sử dụng tàu 626 có trọng tải 450 tấn, dài 60m, rộng 9m, mớn nước sâu 4m để vận chuyển nông sản cho các địa phương. Điểm đến là tại cảng của Lữ đoàn 125 – Vùng 2 Hải quân (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh).

NGÔ CHUẨN