Hoàng thành Thăng Long đón du khách đến tham dự SEA Games 31

13/05/2022 - 19:16

Hưởng ứng sự kiện SEA Games 31, khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long đã trang trí nhiều cụm check in với hình ảnh linh vật Sao La, giảm giá chương trình tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long trong tháng 5/2022 và miễn phí tham quan ban ngày cho các vận động viên và đại biểu tham dự SEA Games 31.

Du khách tham quan Hoàng thành Thăng Long về đêm.

Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long là một trong những điểm đến được mong đợi của bạn bè quốc tế đến Hà Nội nhân dịp SEA Games 31. Đây là khu di sản có bề dày lịch sử hơn 1300 năm, với các dấu tích khảo cổ học độc đáo và các công trình kiến trúc còn lại của Hoàng cung xưa kia, một điểm đến không thế bỏ qua của du khách khi đến Hà Nội.

SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bả hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hà Nội là thành phố tổ chức nhiều môn thi đấu nhất, bao gồm: Điền kinh, Bơi, Nhảy cầu, Thể dục dụng cụ, Thể dục nghệ thuật, Aerobic, Bóng đá nam, Bắn súng, Bắn đĩa bay, Bắn cung, Cử tạ, Judo, Taekwondo, Wushu, Vật, Đấu kiếm, Cầu lông, Cầu mây, Quần vợt, Bóng rổ, Bóng bàn, Billards & snocker, Golf, Bi sắt, Kurash, Vovinam, Thể hình, Lặn, Khiêu vũ thể thao.

Du lịch Thù đô cũng có nhiều chương trình hưởng ứng và đồng hành cùng SEA Games 31, như Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề “ Hà Nội - đến để yêu”, khai mạc ngày 13/5/2022 tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng, giới thiệu nhiều sản phẩm tour hấp dẫn như tour đêm “ Giải mã Hoàng thành Thăng Long”, tour đêm Hỏa Lòa, tour “ Dấu chân làng cổ Bát Tràng”…

Theo Báo Tin Tức