Hội Cựu học sinh Trường Vừa học vừa làm Cần Đăng trao học bổng cho học sinh nghèo đậu đại học

20/08/2022 - 12:04

 - Ngày 20/8, Hội Cựu học sinh Trường Vừa học vừa làm Cần Đăng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo đậu đại học năm học 2019-2020 và năm học 2020-2021.

Lãnh đạo tỉnh An Giang và huyện Châu Thành dự buổi lễ

Các học sinh và gia đình các học sinh nhận học bổng dự lễ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng trao học bổng cho các học sinh và gia đình các học sinh đậu đại học

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang Trần Thị Ngọc Diễm trao học bổng cho các học sinh và gia đình các học sinh đậu đại học

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang Trần Thị Ngọc Diễm; Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang Nguyễn Đăng Giai; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Võ Chí Trung và nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang Hồ Văn Răng đã đến dự.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, cùng lãnh đạo tỉnh và huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống, tình hình học tập và trao 22 học bổng (3 triệu đồng/suất) cho các học sinh nghèo đậu đại học năm học 2019-2020 và năm học 2020-2021.

Tổng giá trị cho đợt trao học bổng là 66 triệu đồng, do Hội Cựu học sinh Trường Vừa học vừa làm Cần Đăng đóng góp, hỗ trợ. Qua đó, tiếp thêm động lực để các em vượt khó, vươn lên trong học tập, để thực hiện hoài bão, ước mơ của mình, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

L.H