Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Châu Đốc tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

04/03/2022 - 19:21

 - Ngày 4-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Châu Đốc tổ chức viếng Nhà bia ghi danh liệt sĩ và tham quan, họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Viếng Nhà bia ghi danh liệt sĩ 

Tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ Chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do tác động của dịch COVID-19

Các hội viên phụ nữ TP. Châu Đốc đã đến thắp hương tại Nhà bia ghi danh Liệt sĩ (phường Núi Sam) để ghi nhớ những chiến công và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của dân tộc của đất nước.

Cùng với đó,  Hội LHPN TP. Châu Đốc tổ chức buổi họp mặt các hội viên phụ nữ ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và các chiến công của  Hai Bà Trưng; tổ chức tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ Chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do tác động của dịch COVID-19 và giúp đỡ cho một hộ nghèo từ các đơn vị tài trợ, với số tiền 65 triệu đồng.

Dịp này, Hội LHPN TP. Châu Đốc  đã phát động chị em phụ nữ nhắn tin ủng hộ xây dựng mô hình “Sinh kế cho phụ nữ biên cương”, nhằm góp phần tạo cơ hội cho phụ nữ vùng biên giới có sinh kế, giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững trên địa bàn thành phố.

T.T