Hơn 50.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn phần mềm kế toán EasyBooks

22/11/2022 - 15:53

Với ưu điểm nổi bật về tính hạch toán nhanh, dễ dàng sử dụng, độ bảo mật cao và đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán cho tất cả loại hình kinh doanh theo Thông tư 133, Thông tư 200 và Thông tư 88 của Bộ Tài Chính. EasyBooks là công cụ đắc lực cho kế toán và nhà quản trị doanh nghiệp tin dùng.

Những khó khăn khi không dùng phần mềm kế toán

Việc sử dụng phần mềm kế toán sẽ hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đưa áp dụng phần mềm kế toán vào trong công tác kế toán, do đó có thể gặp một số khó khăn nhất định, như:

  • Số liệu và báo cáo hàng ngày của 1 kế toán là vô cùng lớn. Tất cả báo cáo liên quan tới chi phí, thu chi, doanh thu, lợi nhuận, ngân sách. Thậm chí là có dịp còn có cả báo cáo thuế, báo cáo công nợ... Nếu làm thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.
  • Hơn nữa, việc nhập liệu và xử lý thủ công sẽ không thể tránh khỏi những sai sót chủ quan khó có thể rà soát được.
  • Việc liên kết đối chiếu giữa thủ quỹ, thủ kho và kế toán cũng không thể triệt để. Điều này dẫn đến nhiều khó khăn cho đơn vị.

Mặt khác, kế toán phải thường xuyên theo dõi để cập nhật thay đổi về quy định hay chuẩn mực theo các chính sách, thông tư, nghị định mới.

Thời kỳ chuyển đổi số mang lại cơ hội, cũng như thách thức lớn, vậy việc làm kế toán thủ công, kế toán trên Excel có còn phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Cần một đơn vị uy tín để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề chính xác, hiệu quả

Mặc dù việc sử dụng các phần mềm kế toán hỗ trợ vào quản lý doanh nghiệp ngày nay vô cùng cần thiết, đặc biệt với những bộ phận đòi hỏi tính chính xác cao của dữ liệu như bộ phận kế toán. Tuy nhiên, để sử dụng phần mềm kế toán hiệu quả và chính xác, cũng như đáp ứng đúng quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ gặp phải một số trở ngại đáng kể.

Chi phí sử dụng phần mềm: Một phần mềm thông thường bao gồm các chi phí về bản quyền phần mềm, phí triển khai nâng cấp phần mềm và phí hỗ trợ sử dụng. Hiện tại, đa số các phần mềm đều thu phí bản quyền ngay từ ban đầu, sau đó khách hàng cần trả thêm khoản phí hỗ trợ và phí nâng cấp phần mềm theo từng năm. Riêng với phần mềm kế toán EasyBooks bạn chỉ cần đóng một khoản chi phí hợp lý theo năm và khoản này đã bao gồm toàn bộ các loại phí kể trên.

Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Bạn có thể sẽ cần trợ giúp để thiết lập một số thông tin ban đầu như hệ thống tài khoản, chính sách kế toán, hoặc bạn gặp khó khăn, khúc mắc trong nghiệp vụ kế toán. Với EasyBooks, mọi vấn đề được giải quyết trong "tíc tắc", đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng ngay cả những ngày lễ tết.

Phần mềm kế toán EasyBooks là một trong những sản phẩm chiến lược của

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ và Thương Mại Softdreams, với cốt lõi là tài chính – kế toán – trung tâm kết nối dữ liệu toàn hệ thống trong và ngoài doanh nghiệp, nền tảng giúp nhà quản lý có được bức tranh toàn cảnh hoạt động của đơn vị. Từ kho dữ liệu khổng lồ, nền tảng sẽ đưa ra phân tích, dự báo, hỗ trợ ra quyết định chính xác, nhanh chóng cho nhà quản lý trong bối cảnh đầy biến động hiện nay.

Cùng với sự liên kết dữ liệu trên, Easybooks còn được triển khai trên nhiều nền tảng như Website, Mobile giúp nắm bắt dễ dàng tình hình kế toán và quản lý tài chính doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Điển hình như, một kế toán viên có thể ngồi nhà mà vẫn xử lý được đầy đủ các nghiệp vụ từ hạch toán báo cáo, phát hành hóa đơn, giao dịch ngân hàng… ngay trên Phần mềm kế toán EasyBooks. Điểm đặc biệt là dữ liệu doanh thu, chi phí được tự động cập nhật từ hệ thống khác như bán hàng, nhân sự… ngay khi có phát sinh mà không cần chờ đợi báo cáo và nhập thủ công như trước.

Hiện tại, Phần mềm kế toán EasyBooks đang được hơn 50.000 doanh nghiệp tin dùng. Đây là công cụ đắc lực cho kế toán và nhà quản trị doanh nghiệp.

Với 10 năm triển khai các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh, SOFTDREAMS đã phát triển hệ sinh thái với đầy đủ các nền tảng, phần mềm thuộc lĩnh vực tế toán và tài chính. Phần mềm kế toán EasyBooks cũng nằm trong hệ sinh thái này sẽ giúp dễ dàng kết nối, tích hợp với dữ liệu từ các phần mềm khác của SOFTDREAMS.

Với những ưu điểm vượt trội, phần mềm kế toán EasyBooks chắc chắn là một cánh tay đắc lực giúp kế toán viên có thể "thảnh thơi" trong nghiệp vụ, đồng thời là giải pháp đáng tin cậy, giúp khắc phục hoàn toàn khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình theo dõi và quản lý doanh nghiệp của mình.

Bài, ảnh: HAPO