Honor ra mắt Honor Watch GS Pro và ES với pin kéo dài nhiều ngày

05/09/2020 - 14:43

Tại buổi họp báo trong khuôn khổ IFA 2020 (phát trực tuyến), Honor công bố một số thiết bị mới của mình, bao gồm Honor Watch GS Pro và Honor Watch ES.

Watch GS Pro được thiết kế hướng đến những “nhà thám hiểm” ẢNH: HONOR

Theo Neowin, đây là hai chiếc smartwatch mới, với một chiếc có thiết kế chắc chắn hơn dành cho những “nhà thám hiểm” và một chiếc hiện đại hơn dành cho cuộc sống hằng ngày.

Đầu tiên là Honor Watch GS Pro với thiết kế chắc chắn và cho thời lượng pin kéo dài 25 ngày trong các tình huống sử dụng điển hình. Ở chế độ hiệu suất cao với GPS, nó vẫn hứa hẹn cung cấp thời lượng pin 48 giờ cho mỗi lần sạc hoặc 100 giờ ở chế độ tiết kiệm năng lượng, trong khi vẫn sử dụng GPS. Đồng hồ có các tính năng như cảnh báo thời tiết và quay lại tuyến đường GPS, có thể ghi lại một tuyến đường cụ thể bằng cách sử dụng GPS và hướng dẫn người dùng quay lại điểm xuất phát sau đó.

Trên thực tế, Watch GS Pro có nhiều tính năng cho các hoạt động ngoài trời và thể dục tổng thể. Nó hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm theo dõi các bài tập trượt tuyết, phong vũ biểu cho người đi bộ đường dài, hướng dẫn chạy chuyên nghiệp, phát hiện tập luyện tự động cho sáu loại bài tập khác nhau, theo dõi SpO2, theo dõi giấc ngủ, căng thẳng, giám sát nhịp tim 24/7…

Honor ra mắt Honor Watch GS Pro và ES với pin kéo dài nhiều ngày - ảnh 1

Có ba lựa chọn màu sắc của Watch GS Pro ẢNH: HONOR

Đồng hồ có màn hình AMOLED tròn 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel và hỗ trợ mặt đồng hồ hoạt hình. Màn hình được bao quanh bởi một vòng thép không gỉ và bản thân chiếc đồng hồ đã vượt qua 14 bài kiểm tra để đạt được chứng nhận MIL-STD-810G về độ bền.

Honor Watch ES là chiếc đồng hồ có vẻ ngoài hiện đại hơn cùng một số tính năng. Thời lượng pin của máy lên đến 10 ngày và không có độ chắc chắn như Watch GS Pro. Nó vẫn bao gồm các tính năng thể dục như 95 chế độ tập luyện, 44 hướng dẫn tập thể dục động, 12 khóa học tập luyện đầy đủ hoạt hình, màn hình SpO2, theo dõi giấc ngủ và căng thẳng. Nó cũng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Màn hình chữ nhật trên Honor Watch ES có kích thước 1,64 inch ở độ phân giải 456 x 280. Đồng hồ chỉ dày 10,7 mm và nặng 21 gram (không bao gồm dây đeo) giúp người dùng dễ dàng mang theo.

Honor ra mắt Honor Watch GS Pro và ES với pin kéo dài nhiều ngày - ảnh 2

Honor Watch ES hướng đến người tiêu dùng hơn so với Watch GS Pro ẢNH: HONOR

Cả hai đồng hồ sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu vào ngày 7.9. Honor Watch GS Pro có giá 249,9 EUR với các màu Charcoal Black, Marl White và Camo Blue. Trong khi đó Honor Watch ES có giá 99,9 EUR với các màu Meteorite Black, Coral Pink và Icelandic White.

Honor cũng đã công bố máy tính bảng Android Honor Pad 6, màn hình 10,1 inch Full HD (1.920 x 1.200) và loa kép. Nó được trang bị chip Kirin 710A, RAM lên đến 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Tuy nhiên, giá bán và thời điểm phát hành vẫn chưa rõ.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)