Họp mặt người có công, gia đình chính sách tiêu biểu ở TP. Long Xuyên

25/07/2024 - 16:58

 - Chiều 25/7, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024). 77 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu ở thành phố đã tham dự.

Các đại biểu tham dự họp mặt

Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái ôn lại truyền thống Ngày 27/7

Tại buổi họp mặt, Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7. Qua đó, thay mặt các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân TP. Long Xuyên bày tỏ lòng viết ơn vô hạn đối với các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh..., đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, cống một phần xương máu của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và không ngừng cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ cho quá trình xây dựng, phát triển quê hương.

Bí thư Thành ủy Long Xuyên cũng trân trọng ghi nhận và tri ân sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Đảng bộ, chính quyền các cấp, tổ chức, doanh nghiệp, Nhân dân đã quan tâm hỗ trợ thành phố thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa"...

Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên, Võ Thị Xuân Kiều và Chủ tịch UBMTTQVN TP. Long Xuyên Nguyễn Thanh Quang tặng hoa, logo tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng thành phố thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

Tặng quà cho 77 người có công, gia đình chính sách tiêu biểu

Trao tặng 5 môtô cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên đã tặng quà cho 77 người có công, gia đình chính sách tiêu biểu và trao tặng 5  môtô cho người có công có hoàn cảnh khó khăn làm phương tiện mưu sinh (mỗi xe trị giá 20 triệu đồng, do Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang hỗ trợ). 

NGUYỄN HƯNG