Họp mặt nhân sĩ, trí thức, dân tộc, tôn giáo, Việt kiều tiêu biểu mừng Xuân Canh Tý 2020

10/01/2020 - 10:30

 - Sáng 10-1, UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức buổi Họp mặt các nhân sĩ, trí thức, dân tộc, tôn giáo, Việt kiều tiêu biểu mừng Xuân Canh Tý 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết;Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương đã đến dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng vui mừng thông báo, năm 2019, An Giang đã thực hiện đạt và vượt 13/13 chỉ tiêu nghị quyết HĐND tỉnh, với tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,02%; lãnh đạo tỉnh khẳng định những thành tựu tỉnh đạt được trong năm 2019 là nhờ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó có sự đóng góp của các vị nhân sĩ, trí thức, dân tộc, tôn giáo và kiều bào tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng kêu gọi các vị nhân sĩ, tri thức, các chức sắc, chức việc các tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số, cộng đồng người Việt Nam trong và ngoài nước đoàn kết, chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh.

Trước thềm năm mới Canh Tý  2020, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng chúc các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc chức việc và tín đồ các tôn giáo, dân tộc, Việt kiều trên địa bàn tỉnh đón xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc...

MỸ LINH - TRỌNG TÍN