Hộp quà Tết doanh nghiệp ở đâu tốt nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay?

26/12/2022 - 08:58

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, các doanh nghiệp đều lựa chọn những món quà ý nghĩa để dành tặng những đối tác, khách hàng của mình. Nắm được nhu cầu này, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp các hộp quà Tết doanh nghiệp chất lượng, trong đó nổi bật nhất là SagoGifts. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm tại đơn vị này nhé!

Vì sao doanh nghiệp nên chú trọng việc tặng quà Tết?

Việc quà tặng đã trở thành một văn hóa đặc trưng của dân tộc ta vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Do vậy, các doanh nghiệp thường rất chú trọng và đầu tư vào việc tặng quà Tết cho đối tác làm ăn, khách hàng và nhân viên tại công ty mình.

Mục đích của việc tặng quà là tác động tích cực đến người được nhận, qua đó các doanh nghiệp tạo được mối quan hệ bền vững hơn với đối tác và nhân viên. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng thu hút và giữ chân được khách hàng của mình. Đây là một chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả nhằm giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và phát triển bền vững cho doanh nghiệp bạn.

Mua hộp quà Tết doanh nghiệp ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường TP. Hồ Chí Minh có không ít các đơn vị cung cấp hộp quà Tết doanh nghiệp. Trong đó, SagoGifts là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng chất lượng tới tay người tiêu dùng. Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay SagoGifts đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường khu vực miền Nam.

Đơn vị cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác nhau, hộp quà Tết doanh nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Các sản phẩm có bề ngoài bắt mắt và vô cùng sang trọng. Chúng còn giúp bạn gửi trọn tâm ý đến với người nhận nhân dịp năm mới.

Đội ngũ nhân viên tại công ty đã hoạt động nhiều năm trong nghề. Hơn hết, họ luôn mang tinh thần hăng hái làm việc và tạo ra giá trị thiết thực cho khách hàng. Ngoài ra, đơn vị cũng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại đề tăng cường chất lượng sản phẩm.

Vì sao nên mua hộp quà Tết doanh nghiệp tại SagoGifts?

Hiện tại, SagoGifts đang làm đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, có không ít doanh nghiệp ở các khu vực lân cận cũng lựa chọn SagoGifts. Họ tin tưởng và yêu thích địa chỉ này bởi những lý do sau:

SagoGifts có danh tiếng vượt bậc và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh: “Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu” là châm ngôn làm việc của công ty. Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động vài năm trở lại đây, song đơn vị đã có cho mình một lượng khách ổn định và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm.

Sản phẩm chính hãng có mẫu mã đa dạng: Tất cả các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, nhằm giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, SagoGifts đã và luôn cập nhật xu hướng quà tặng hot nhất hiện nay. Một số hộp quà Tết doanh nghiệp bán chạy nhất tại SagoGifts bao gồm:

  • Hộp quà Tết Hưng Phúc
  • Hộp quà Tết Lộc Xuân
  • Hộp quà Tết Hưng Thịnh...

Bạn có thể tham khảo tại https://sagogifts.vn để sự đa dạng về hộp quà Tết doanh nghiệp tại đơn vị này.

Các sản phẩm sáng tạo, mới mẻ: Đội ngũ nhân viên tại công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, họ luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những giá trị thiết thực và độc nhất cho bạn. Công ty áp dụng công nghệ in ấn hiện tại giúp cho các sản phẩm thêm phần chỉn chu và đẹp mắt.

Giá thành phải chăng, chương trình ưu đãi hấp dẫn: SagoGifts luôn cung cấp một lượng lớn các sản phẩm chính hãng có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Mặc khác, nếu như doanh nghiệp của bạn mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được đơn vị chiết khấu cao.

Việc trao đi những hộp quà Tết doanh nghiệp sẽ giúp bạn cải thiện, nâng cao được các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp của mình trong năm mới. Chính vì thế, hãy liên hệ ngay với SagoGifts để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TÂN PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 23 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0939 391 489 - 0903 342 137

Website: sagogifts.vn

Bài, ảnh: DA-NA