Huyện Châu Thành họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

08/03/2022 - 14:54

 - Sáng 8-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2022) và 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống Quốc tế Phụ nữ 8-3, khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới; khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, hạnh phúc của mỗi gia đình và bình đẳng giới.

Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ cán bộ, công chức các ban,  ngành huyện; cán bộ, hội viên phụ nữ, xã thị trấn trong thời gian qua đã tích cực cùng với huyện thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và có nhiều đóng góp quan trọng và sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Các cấp Hội LHPN huyện Châu Thành đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, với những việc làm cụ thể, phù hợp với tâm lý, nhu cầu chính đáng của chị em. Đồng thời, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, bám sát nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và của hội, từ đó tạo đột phá trong các chương trình, hoạt động hướng tới chăm lo quyền lợi chính đáng của hội viên, phụ nữ, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU