Huyện Chợ Mới tặng quà và khám bệnh miễn phí cho người dân, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạc Quới

20/08/2022 - 11:08

 - Ngày 20/8, đoàn công tác Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạc Quới (huyện Tri Tôn), nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2022).

Đoàn công tác huyện Chợ Mới thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạc Quới

Theo đó, đoàn đã trao tặng 90 phần quà cho học sinh, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạc Quới và 150 phần cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, gồm: Gạo, mì, cặp sách, nhu yếu phầm và tiền mặt. Tổng kinh phí đợt tặng quà trên 160 triệu đồng, do  các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện Chợ Mới đóng góp. Trong đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chợ Mới vận động trên 120 triệu đồng.

Dịp này, các y, bác sĩ Phòng Khám nhân đạo Thân Dân (thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới) đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19 cho trên 100 bà con nghèo, khó khăn của xã Lạc Quới.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích