Inox miền Trung - Giải pháp thiết bị bếp công nghiệp uy tín

23/02/2023 - 10:11

Trong đời sống hàng ngày, các thiết bị Inox đang được sử dụng khá bổ biến. Đa số các khách hàng đều muốn tìm kiếm cho mình một công ty cung cấp các sản phẩm này uy tín, để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Ở nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị cung cấp sản phẩm Inox uy tín và chất lượng, đó chính là Inox miền Trung. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Vài nét về Inox miền Trung

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm inox chất lượng, thì Inox miền Trung sẽ là gợi ý thích hợp nhất. Đây là công ty chuyên hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp. Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kếm, cũng như thi công để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc sử dụng dịch vụ.

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã thực hiện lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp một chiều cho các công trình lớn. Có thể kể đến, như: Khách sạn, nhà hàng, trường học, nhà máy, bệnh viện... Từ đó, Inox miền Trung đã tích lũy được cho mình kinh nghiệm dày dặn. Đảm bảo có thể hỗ trợ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.  

Những sản phẩm tại Inox miền Trung được yêu thích nhất

Hiện nay, Inox miền Trung đang cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài sản phẩm được yêu thích nhất tại đây qua nội dung sau.

Bếp công nghiệp Inox

Ngày này hầu hết các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp, trường học, xí nghiệp… đều ưu tiên sử dụng bếp công nghiệp làm từ Inox 304, bởi tính tiện lợi, dễ vệ sinh và bền bỉ theo thời gian. 

Đây cũng là sản phẩm thi công nhiều nhất của công ty Inoxmientrung trong 5 năm qua. 

Thùng đá inox

Thùng đá inox sở hữu cho mình ưu điểm vô cùng vượt trội trong khả năng giữ nhiệt tốt. So với các sản phẩm thùng đá thông thường, loại thùng đá này giúp giữ nhiệt các sản phẩm bên trong với thời gian lên đến 24 giờ. Không những thế, thùng đá Inox còn có độ bền khá cao và khả năng chống rỉ tốt. Giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí trong việc đổi mới.

Thùng đá inox tại Inox miền Trung đem đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng đa dạng. Bao gồm các sản phẩm, như: Thùng đá Inox - TBI - 22, thùng đá Inox - TBI - 21, thùng đá Inox - TBI - 20... Quý khách có thể tham khảo các dòng sản phẩm ở đây để chọn được loại thùng đá Inox thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chậu rửa inox

Tại Inox miền Trung chuyên sản xuất các sản phẩm chậu rửa Inox công nghiệp. Với danh sách các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, cũng như kích thước. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại chậu rửa phù hợp nhất.

Đặc biệt, chậu rửa Inox tại đây đảm bảo chất lượng cao cấp, không gỉ sét và có độ bền khá cao. Do đó, khách hàng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo về chất lượng. Đặc biệt, Inox miền Trung luôn cập nhật những loại chậu có thiết kế sang trọng và hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm chậu rửa Inox.

Hệ thống hút mùi công nghiệp

Hệ thống hút mùi công nghiệp cũng là một trong những sản phẩm khá được yêu thích tại Inox miền Trung, bởi công ty đem đến cho khách hàng khá nhiều những sản phẩm đa dạng về hệ thống hút mùi bếp công nghiệp. 

Với mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật và được cung cấp với mức giá khác nhau, nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu, cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Ngoài ra, tại Inox miền Trung còn có rất nhiều các sản phẩm chất lượng khác. Quý khách có thể tham khảo danh sách sản phẩm tại trang web của công ty hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn. 

Vì sao nên mua sản phẩm tại Inox miền Trung? 

Những lý do nên mua các sản phẩm tại Inox miền Trung:

  • Danh mục sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, thiết kế.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp nhất.
  • Cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, có chuyên môn cao.
  • Có nhiều chính sách hỗ trợ đi kèm.
  • Với những sản phẩm được nhập từ thương hiệu lớn, công ty đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng các sản phẩm Inox, nhưng lại chưa biết ở đâu cung cấp sản phẩm tốt. Hãy nhanh chóng đến ngay Inox miền Trung để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất nhé.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu đô thị FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 567 222

Emailinoxmientrung365@gmail.com

Websiteinoxmientrung.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/
Pinterest: https://www.pinterest.com/inoxmientrung/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQr7B9wwnX3DUYSBPaJ5LPw
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/inoxmientrung/
Twitterhttps://twitter.com/Inoxmientrung

Bài, ảnh: DA-NA