iPhone 12 chưa hết “sốt”, iPhone 13 đã lộ diện thiết kế tai thỏ "xịn sò"

22/01/2021 - 10:14

iPhone 12 series vừa mới lên kệ vài tháng và đang còn “nóng” trên thị trường, thì iPhone 13 đã dần lộ diện nhiều thông tin. Liệu iPhone 13 có gì đặc biệt hơn trong năm tới.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt iPhone 12 Series từ khi lên kệ đến nay đã thu hút được sự chú ý của khách hàng và được khách hàng quan tâm. Đặc biệt, trong bộ tứ iPhone 12, chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB vẫn được lựa chọn nhiều nhất. Trên thị trường đã rò rỉ nhiều thông tin của chiếc iPhone 13, cùng Di Động Việt tổng hợp những thông tin về iPhone 13 đã được lộ diện.

Thiết kế màn hình tai thỏ, tần số quét 120Hz

Thiết kế iPhone với màn hình tai thỏ tràn viền đã xuất hiện từ khi iPhone X ra mắt. Nhiều người dùng hứng thú với kiểu thiết kế này, nhưng cũng có một số ít phàn nàn. Tuy nhiên, từ đó đến nay Apple vẫn chưa có sự thay đổi về màn hình. iPhone 13 lộ diện vẫn giữ nguyên thiết kế như iPhone 12 thế hệ trước, nhưng độ dày có thể tăng lên 0,26mm.

Màn hình máy sở hữu tần số quét 120Hz, đây là thông số mà hầu hết các điện thoại Android được tích hợp. 

Theo báo cáo mới nhất từ ​​hãng truyền thông Hàn Quốc The Elec, Samsung sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền của dòng iPhone 13 Pro với màn hình OLED LTPO hỗ trợ tốc độ quét 1-120Hz, có thể giúp thiết bị tiết kiệm đến 15% điện năng.

Camera với nhiều thay đổi

Theo Digitimes, trên iPhone 12 sẽ được trang bị mô-đun LiDAR tiêu chuẩn, nhưng chỉ giống như trên iPhone 12 Pro chứ không hề có sự nâng cấp mới. Điều này đã được Apple thỏa thuận cùng Sony về cam kết LiDAR có thể dùng được tối thiểu 3 năm trên iPhone. Với nâng cấp này trên camera, chắc chắn camera iPhone 13 sẽ giúp người dùng trải nghiệm thú vị hơn.

Ngoài những lộ diện về thiết kế, iPhone 13 còn có thông tin iPhone 13 sẽ hỗ trợ chuẩn Wifi 6E ở băng tần 6GHz, mang đến tốc độ mạng không dây mạnh mẽ hơn nhiều. Nếu iPhone 13 thực sự sở hữu tốc độ mạng này sẽ là một ưu điểm vượt trội so với các dòng khác.

Những thông tin về cấu hình chi tiết iPhone 13 vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật nhanh nhất những thông tin về iPhone 13.

Trong khi chờ đợi thông tin về iPhone 13, người dùng có thể chọn mua iPHone 12 Pro Max 512GB, iPhone 12 128GB,... tại Di Động Việt với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Di Động Việt đã trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Nếu sản phẩm Apple bị lỗi sẽ được trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam sửa chữa, người dùng hoàn toàn yên tâm .Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

P.V

 

Liên kết hữu ích